Đang xử lý

VINGROUP TUYỂN DỤNG 2023 - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ỨNG TUYỂN

Vingroup (Vingroup tuyển dụng) được biết là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với hệ thống các chi nhánh, các lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Hiện tập đoàn Vingroup đã xâm nhập vào các thị trường như: công nghiệp sản xuất chế tạo ô tô, sản xuất xe máy, thiết bị công nghệ, bất động sản, giáo dục, thương mại, … Tuy vậy, quy trình thi tuyển và môi trường làm việc tại Vingroup vẫn là vấn đề được nhiều ứng viên quan tâm khi tìm hiểu về doanh nghiệp. Vì vậy, hãy cùng Viecoi.vn khám phá những điều cần biết về việc làm tại Vingroup nhé!
  • 07/09/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 24074

 

vingroup

Tập đoàn Vingroup là gì?

1. Thông tin về tập đoàn Vingroup (Vingroup tuyển dụng TP.HCM)

Trong lĩnh vực bất động sản, Vingroup cho ra mắt và mở rộng những tổ hợp trung tâm thương mại – chung cư nhà ở hạng sang mới như Vincom Mega Mall Royal City, Times City,… Từ năm 2013, Vingroup nỗ lực đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của mình với sự ra mắt của các thương hiệu như: Vinschool – hệ thống giáo dục liên cấp, Vinhomes – thương hiệu bất động sản nhà ở dịch vụ hạng sang, VinDS – chuỗi bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, VinPro – chuỗi siêu thị điện máy. Tháng 9/2017, Vingroup đi xa hơn với việc thành lập Vinfast, thương hiệu sản xuất phụ tùng và các bộ phận phụ trợ xe có động cơ và động cơ xe.

Thong-tin-ve-tap-doan-vingroup

Có thể nói đây là một tập đoàn mà rất nhiều người muốn thử sức mình, được làm việc trong môi trường đầy tiềm năng này. Hàng năm tập đoàn Vingroup đều mở hàng loạt những chương trình tuyển dụng để tìm kiếm những nhân tố mới ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Vậy nhu cầu tuyển dụng hiện nay của tập đoàn Vingroup là gì?

2. Nhu cầu nhân sự mà tập đoàn Vingroup tuyển dụng

Vốn là một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề lớn nhất khu vực châu Á, Vingroup đang hoạt động chủ yếu ở 3 lĩnh vực chính: Công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ, … Có rất nhiều vị trí việc làm khác nhau tại Vingroup tuyển dụng nhân lực toàn cầu và không ngừng nghỉ. Tập đoàn cũng xây dựng rất nhiều những chiến lược tuyển dụng để không bỏ lỡ những nhân lực chất lượng cao.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Những vòng thi tuyển tại Vingroup luôn rất khắt khe, đòi hỏi nhiều đến kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của các ứng viên. Vì vậy, khi tham gia ứng tuyển tại Vingroup các ứng viên phải chuẩn bị cho mình một nền tảng kiến thức tốt nhất, mới có nhiều cơ hội vượt qua những vòng phỏng vấn khó khăn đó.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Những vị trí việc làm thường xuyên được Vingroup tuyển dung như:

  • Nhân viên kinh doanh

  • Nhân viên kinh doanh chuyên về bất động sản Vinhomes

  • Nhân viên bán hàng

  • Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

  • Chuyên viên tư vấn bất động sản

Môi trường làm việc tại Vingroup (Vin tuyển dụng)

1. Không gian làm việc tại Vingroup

Khi làm việc tại VinGroup, bên cạnh môi trường làm việc rộng lớn với dòng sông nhân tạo dài 400m và không gian quần thể xanh; người lao động còn có thể cống hiến giá trị năng lực của mình tại khu thủy cung hiện tại và lớn nhất Việt Nam. Đường hầm thủy cung có một không hai có thể chinh phục bất kỳ ai; khiến họ mong muốn được trở thành một phần trong đại gia đình Vincom Center Times City.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Tại các trung tâm thương mại, người lao động còn có cơ hội phục vụ số lượng khách hàng tham quan, mua sắm; và sử dụng dịch vụ lên đến 50.000 người/ngày. Bởi vậy, môi trường làm việc tại Vincom đem đến cho người lao động sự trải nghiệm đáng có; không chỉ giúp họ phát huy nhiều những kỹ năng phát triển cá nhân (như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống,…); mà còn là sự thử thách bản thân, vượt qua giới hạn, áp lực và trở nên trưởng thành hơn.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Bên cạnh các trung tâm thương mại Vincom ở những thành phố lớn; người lao động có thể trải nghiệm môi trường làm việc tại Vinpearl; khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng của tập đoàn Vingroup. Với bãi tắm biển xanh trong, khu nghỉ dưỡng khách sạn hạng sang, khu vui chơi giải trí rộng lớn; và cơ hội được phục vụ những vị khách du lịch giàu có đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, được làm việc tại Vinpearl là cơ hội có một không hai; đem đến nhiều những kinh nghiệm thú vị và hấp dẫn, không đâu sánh bằng.

Tại Vinmart, Vinpro hay VinKC, người lao động có cơ hội được trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp; làm quen với mô hình bán lẻ cao cấp, nâng cao kỹ năng bán hàng và quản lý hàng hóa; trong không gian làm việc rộng lớn và quy mô phục vụ khách hàng lên đến hàng chục nghìn lượt mỗi ngày.

2. Lương, thưởng và chế độ phúc lợi khi làm việc tại Vingroup

Theo báo cáo thường niên của Tập đoàn Vingroup trong năm 2015; mức lương trung bình của người lao động đang làm việc tại Vingroup lên tới mức 9,3 triệu đồng/người/tháng. Đây là mức lương thưởng cao, hấp dẫn; xứng tầm là một doanh nghiệp lớn hoạt động tại Việt Nam của Vingroup. Trong các năm hoạt động, mức lương của Vingroup dành cho người lao động đều ổn định trong mức từ 7,5 triệu đồng/năm đến 10 triệu đồng/năm.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Nhân viên làm việc tại Vingroup bắt đầu một ngày bằng chính những chuyến xe tuyến đưa đón họ đến Trụ sở chính của doanh nghiệp. Đây là đặc quyền của người lao động làm việc tại Vingroup; mà không phải bất kỳ cán bộ nhân viên nào cũng được hưởng trong suốt quá trình cống hiến lao động của họ.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Chế độ phúc lợi của doanh nghiệp dành cho người lao động làm việc tại Vingroup cũng thuộc hàng tốt nhất trong các công ty hoạt động tại Việt Nam. Khi làm việc tại Vingroup, cán bộ nhân viên có cơ hội được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện 5 sao Vinmec; hay được nghỉ dưỡng tại các khu du lịch 5 sao Vinpearl; và được chăm sóc con cái tại hệ thống trường học Vinschool.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

Vingroup chú trọng tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên đang làm việc tại Vingroup; thông qua cả các chương trình đào tạo nội bộ, lẫn việc sử dụng các chương trình đào tạo từ nguồn bên ngoài. Các chương trình đào tạo được Vingroup sử dụng trong hoạt động phát triển nhân lực như: đào tạo kỹ năng giao tiếp, đào tạo về an toàn vệ sinh lao động; an toàn phòng cháy chữa cháy, tiếng Anh giao tiếp, dịch vụ khách hàng, nghiệp vụ văn thư, chính sách bảo hiểm, thuế,;quản lý bất động sản, các khóa học ngắn ngày để bổ sung kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng cho các phòng ban chuyên môn…

3. Văn hóa doanh nghiệp tại Vingroup

– Môi trường làm việc tại Vingroup nổi bật với tinh thần thượng tôn kỷ luật, tôn trọng nguyên tắc.

Văn hóa làm việc tại Vingroup là sự chuyên nghiệp; thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi: Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân. Chính 6 giá trị cốt lõi này chính là kim chỉ nam để cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp điều chỉnh mọi hành vi của mình. Môi trường làm việc tại Vingroup đã hình thành văn hóa làm việc tốc độ cao, hiệu quả; và tuân thủ kỷ luật, tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp Vingroup phát triển trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

– Môi trường làm việc tại Vingroup là môi trường chuyên nghiệp, nghiêm túc và nguyên tắc.

Tại doanh nghiệp, tất cả cán bộ nhân viên làm việc tại Vingroup đều phải chấp hành bảng nội quy; mà doanh nghiệp đã đặt ra. Mọi cán bộ nhân viên khi làm việc tại văn phòng Vingroup; hay tại khu vực dịch vụ đều phải mặc trang phục theo quy định (áo sơ mi trắng quần tây cho nam, áo sơ mi trắng váy tới gối cho nữ, hoặc đồng phục); không có sự linh hoạt và không chấp nhận ngoại lệ.

– Trẻ hóa đội ngũ cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty.

Lãnh đạo của trung tâm thương mại Vingroup là một thanh niên trẻ sinh năm 1992. Điều này thể hiện khát vọng thay đổi, chuyển mình; mong muốn bắt kịp với xu thế phát triển hiện đại của Vingroup; doanh nghiệp vốn nổi tiếng với đội ngũ nhân sự “già”.

Hàng năm, Vingroup luôn tổ chức những hoạt động truyền thống; team building nhằm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; cũng như cải thiện và nâng cao tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên làm việc tại Vingroup.

Vingroup tuyển dụng nhân viên

- Các hoạt động của công ty

Bên cạnh ngày truyền thống thành lập; các hoạt động văn hóa thể thao thường niên cũng là những hoạt động không thể thiếu hình thành nên văn hóa doanh nghiệp Vingroup. Những hoạt động này bao gồm: “Ngày hội Sống khỏe” vào thứ 6 hàng tuần (với các hoạt động bóng đá, nhảy Flashmob, nhảy Zumba,…); ”Ngày hội cuối Qúy” vào thứ 7 cuối cùng của quý (với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, dự tiệc, giao lưu,…); Vingroup’s Got Talent; ngày hội hiến máu;….

Nhìn chung, môi trường làm việc tại Vingroup phù hợp với những ứng viên ưa thích sự chuyên nghiệp, nghiêm túc; và nguyên tắc trong công việc. Trên đây là những thông tin hữu ích của VinGroup, viecoi.vn sẽ giúp bạn tìm được doanh nghiệp tốt nhất để phát triển bản thân mình. Chúc bạn thành công !

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

TẬP ĐOÀN VINGROUP TUYỂN DỤNG ĐA LĨNH VỰC

TẬP ĐOÀN VINGROUP TUYỂN DỤNG

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG TẠI VINGROUP

VIỆC LÀM BÁN HÀNG

Từ khóa:

Kinh Nghiệm Kinh Nghiệm Phỏng Vấn Tập đoàn Vingroup Phỏng vấn Vingroup review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

FAMILY MART TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản (công ty family mart tuyển dụng). Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại Family Mart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

TUYỂN DỤNG CIRCLE K - NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT!

Tìm kiếm được công việc phù hợp với mục tiêu của  bản thân là vấn đề làm nhiều người đang cảm thấy đau đầu. Hiện nay, Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà  Nội và Sài Gòn thì mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng Circle K. Đây là một môi trường làm việc năng động mà nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tiêu đề Circle K tuyển dụng tại nơi bạn đang sống thì chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề mà Viecoi giới thiệu sau đây.


3

3 PHÚT GIỚI THIỆU BẢN THÂN - CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


4

CGV TUYỂN DỤNG 2022 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ỨNG TUYỂN

CGV được biết đến là một hệ thống nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim xếp ở thứ hạng số một tại Việt Nam. Hãy cùng với viecoi.vn cập nhật những thông tin tuyển của CGV để không phải bỏ lỡ những cơ hội làm việc hấp dẫn nhé! Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, CGV đã chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng muốn tới đây để trải nghiệm. Không những thế, đây cũng là một trong những địa điểm việc làm hấp dẫn mà các bạn trẻ muốn hướng đến. Vậy, bạn đã biết làm cách làm để trở thành một nhân viên của CGV chưa? Những lưu ý sau đây có thể sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích để ứng tuyển vào CGV, hãy cùng tìm hiểu nhé!


5

Siêu Thị Vinmart Tuyển Dụng - Các Vị Trí Được Nhà Tuyển Dụng Vinmart Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Vingroup thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng lớn mạnh. Theo đó thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng tuyển dụng rất nhiều vị trí như: nhân viên thu ngân,  bán hàng, giám sát ngành hàng, quản lý kho,… Nếu bạn muốn được trở thành một thành viên của Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay với môi trường làm việc, chế độ hấp dẫn, có nhiều cơ hội thăng tiến thì hãy ứng tuyển vào các vị trí dưới đây nhé.


6

CÔNG TY SỮA VINAMILK TUYỂN DỤNG 2022 - TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN NĂM 2022

Ở Việt Nam, nhắc tới Vinamilk chắc hẳn ai cũng muốn được làm ở trong một tập đoàn lớn như vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và may mắn để được làm ở một tập đoàn lớn như vậy. Nếu bạn không có hoặc ít kinh nghiệm mà muốn làm lãnh đạo cũng như muốn làm việc tại đây thì hãy tìm hiểu kỹ phương thức mà Vinamilk tuyển dụng trong bài viết sau đây.


7

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỎNG VẤN XIN VIỆC VỚI TEAM LEADER

Team leader là đội ngũ lãnh đạo phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu suất của các thành viên trong nhóm để tăng năng suất và đạt được mục tiêu. Họ cũng chịu trách nhiệm báo cáo kết quả và giải quyết xung đột tiềm năng. 


8

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG 2022 - QUY TRÌNH THI TUYỂN VÀO NGÂN HÀNG

Nói về 4 “ông lớn” của lĩnh vực Ngân hàng nhà nước thì không thể không nhắc đến Vietcombank – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Với quy mô tổng tài sản lên tới 50 tỷ USD (tính đến ngày 18/05/2019) và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank luôn khẳng định được vị thế của bản thân trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.


9

SHOPEE TUYỂN DỤNG - BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG VÒNG PHỎNG VẤN

Một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đó chính là Shopee, một nền tảng lớn mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người lao động. Năm nay, Shopee tổ chức khởi động chương trình “chiêu mộ nhân tài” với chiến dịch Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Programme  (GLP) - chương trình tuyển dụng hot nhất tại Shopee. Hãy cùng viecoi.vn tìm hiểu và nắm bắt một số bí quyết để giúp bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo tài ba của Shopee ngay từ bây giờ nhé!


10

MB BANK TUYỂN DỤNG - KINH NGHIỆM ỨNG TUYỂN VÀ PHỎNG VẤN

Có thể nói, Ngân hàng TMCP Quân đội là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu thuộc phạm vi khối tài chính - ngân hàng hiện nay. Điều này tạo ra không ít cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được quy cách ứng tuyển cũng như chính sách về việc làm của Ngân hàng TMCP Quân đội. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn không muốn bị thất bại trong tâm thế hoang mang khi ứng tuyển tại Ngân hàng TMCP Quân đội nhé!


 

Gợi ý việc làm