Đang xử lý

Cong Ty Co Phan Bidgroup

Cong Ty Co Phan Bidgroup


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Cong Ty Co Phan Bidgroup

Cong Ty Co Phan Bidgroup


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty cổ phần BIDGROUP được thành lập năm 2006, là nơi hội tụ sức mạnh cũng như kinh nghiệm và uy tín của nhiều thành viên trong các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc, thi công xây lắp công trình dân dụng và công nghiệp, quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu vật tư. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, chúng tôi đã tham gia thi công nhiều công trình và đạt được sự tín nhiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, BIDGROUP luôn đầu tư đổi mới, nâng cấp các trang thiết bị máy móc một cách đồng bộ theo chiều sâu, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các công trình mà công ty thực hiện.
Với phương châm “Uy tín”, “Chất lượng”, “Mỹ thuật”, “Hiệu quả”, “Phát triển bền vững” và “Vì cộng đồng”, chúng tôi luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy trên mọi lĩnh vực, từ đầu tư xây dựng dân dụng, công nghiệp, khu đô thị đến lĩnh vực thương mại. Những thành công chúng tôi đạt được đã tạo nền tảng vững chắc cho công ty ngày càng phát triển về mọi mặt.
Công ty luôn chú trọng yếu tố "con người". Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, tâm huyết và luôn chào đón những nhân sự trẻ, có năng lực về xây dựng công ty phát triển lên tầm cao mới.

Thông tin liên hệ

Le Thi Huyen
tầng 5, số 99 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cong Ty Co Phan Bidgroup đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 03/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây