Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Học Viện Mỹ Thuật Artpink

Công Ty Cổ Phần Học Viện Mỹ Thuật Artpink


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Học Viện Mỹ Thuật Artpink

Công Ty Cổ Phần Học Viện Mỹ Thuật Artpink


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Học viện Mỹ thuật Artpink chính thức hoạt động từ ngày //



Artpink bắt đầu đưa chương trình giáo dục nghệ thuật với các mục đích khác nhau trong phương pháp giáo dục đặc biệt và chuyên sâu ngay từ khi mới thành lập. Các khoá đào tạo tại Artpink bao gồm:



1- Đào tạo định hướng du học nghệ thuật



2- Đào tạo Tư duy - Sáng tạo



3- Đào tạo nguồn năng khiếu hội hoá



4- Đào tạo hoạ sỹ tự do cho mọi lứa tuổi từ 5 - 60 tuổi



Sứ mệnh của Artpink đưa ra một mô hình “Nghệ thuật gắn liền với đời sống” như là một cách giáo dục con người trước rồi mới định hướng nghệ thuật sau. Artpink tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo du học nghệ thuật. Với gần 10 năm nghiên cứu phương pháp đào tạo mỹ thuật trong và ngoài nước, Học viện Mỹ thuật Artpink đã đưa nhiều thế hệ học sinh thực hiện ước mơ du học nghệ thuật với nhiều chuyên ngành khác nhau vào các trường nghệ thuật danh tiếng trên thế giới.



Ở Artpink, chúng tôi không chỉ nỗ lực tạo ra môi trường đào tạo nghệ thuật tốt nhất mà chúng tôi luôn cố gắng nuôi dưỡng một môi trường làm việc nơi nhân viên có thể phát triển và thành công.





Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Artpink luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Artpink sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn. Artpink luôn chào đón các ứng viên sẵn sàng đương đầu với các thử thách, nỗ lực phấn đấu để cùng Artpink tạo ra những sản phẩm đào tạo tốt nhất.

Thông tin liên hệ

HR Artpink
Số 20, ngõ 58 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Học Viện Mỹ Thuật Artpink đang tuyển dụng vị trí:

  4-6 triệu VNĐ
 09/06/2023
  12-15 triệu VNĐ
 18/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây