Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc And

Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc And


Cá nhân
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc And

Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc And


Cá nhân
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

A.N.D Architects – Công ty thiết kế kiến trúc có trụ sở tại Đà Nẵng – Việt Nam là nơi quy tụ các kiến trúc sư và kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng. Với đam mê và tâm huyết bất tận công việc, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên những giải pháp tốt nhất cho mỗi dự án, tạo ra giá trị sử dụng tốt nhất, mang đến một giải pháp thiết kế tối ưu nhất cho của khách hàng.

Giá trị
Đội ngũ làm việc được xây trên nền tảng của MINH BẠCH – GẮN KẾT – TRÁCH NHIỆM. Đây là những tiêu chí hàng đầu trong quá trình làm việc với khách hàng và đối tác.

MINH BẠCH là chìa khóa để tạo sự tin tưởng. Bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin trong quá trình làm việc, chúng tôi hướng đến sự rõ ràng trong từng chi tiết, để khách hàng có thể chuyên tâm hơn vào giá trị của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
GẮN KẾT là kết nối để thấu hiểu khách hàng, hiểu về thói quen, nhu cầu, mục đích để từ đó đưa ra các lợi ích tiềm năng mà khách hàng chưa hình dung đến, nhằm tạo ra sản phẩm vượt lên trên kì vọng ban đầu của khách hàng. Gắn kết để xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, tạo ra hiệu quả công việc giữa Công ty và Khách hàng cũng như với các đối tác cho dự án.
TRÁCH NHIỆM là sự cam kết cho các sản phẩm thiết kế của chúng tôi. Với phương châm “Trau chuốt từ Ý tưởng đến Hoàn thiện”, chúng tôi chịu trách nhiệm từ khi bắt đầu ý tưởng cho đến khi công trình được đưa vào sử dụng.
Nhiệm vụ
Triết lí thiết kế của chúng tôi không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế và bền bỉ với thời gian mà còn mang đến cho khách hàng và cộng đồng những công trình chất lượng, đạt một tầm cao về công năng sử dụng và hiệu quả kinh doanh.

Tầm nhìn
Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện của kiến trúc và kết cấu cho những công trình tầm cỡ trong tương lai
Ngày nay, nhờ sự thành công trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường của mình ra các quốc gia trong khu vực và thế giới, trong đó, mỗi công trình là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu văn hóa địa phương và kiến trúc hiện đại.

Thông tin liên hệ

Ms Ngân
267 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc And đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 13/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây