Đang xử lý

Hệ Thống Anh Quân Bakery

Hệ Thống Anh Quân Bakery


Cá nhân
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 0
Hệ Thống Anh Quân Bakery

Hệ Thống Anh Quân Bakery


Cá nhân
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm Trải qua gần năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với hơn tiệm bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng

Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.
Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.

Với Slogan: “CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU”, Anh Quân Bakery luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
#Anh Quân Bakery

Thông tin liên hệ

Phong HCNS
Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Hệ Thống Anh Quân Bakery đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây