1. Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Google, tối ưu giá thầu và tỷ lệ chuyển đổi với các chỉ tiêu được giao trong ngắn hạn, dài hạn;
2. Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến cho kênh Google.
3. Tối ưu các nội dung landing page, kiểm tra từ khóa, thêm và lọc từ khóa ...
4. Phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
5. Giám sát chặt chẽ hiệu quả của từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra. Hợp tác và quản lý hiệu quả với các Agency.
6. Nghiên cứu phương thức quảng cáo google mới và đề xuất các phương án triển khai phù hợp cho chiến dịch quảng cáo.
7. Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.