Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  IT Phần mềm /  VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ tại TPHCM - Kết Nối Việt

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ tại TPHCM - Kết Nối Việt

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

+ Quản lý các hoạt động chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho các cán bộ, nhân viên, cộng tác viên tại Công ty;
+ Khảo sát, tiếp nhận các nhu cầu về tuyển dụng từ các phòng ban và làm việc với các đơn vị môi giới tuyển dụng nhằm tìm các nguồn ứng viên thích hợp;
+ Tổ chức, quản lý, triển khai, điều phối các hoạt động phỏng vấn nhằm tìm ra các ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng;
+ Soạn thảo, triển khai áp dụng, ban hành, truyền thông các chính sách, quy định, quy trình quản lý về nhân sự như quy trình tuyển dụng, quy trình xem xét lương, quy trình tính lương hàng tháng;
+ Tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến chế độ, chính sách, lương bổng, các nhu cầu xem xét lương, tư vấn tâm lý cho cán bộ, nhân viên trong nội bộ Công ty;
5. Nghiên cứu, xây dựng, áp dụng mô hình văn hóa doanh nghiệp áp dụng vào thực tế của công ty VietConnect;
+ Tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện văn hóa, giao lưu trong nội bộ công ty hoặc giữa công ty với các đơn vị bên ngoài;
+ Thực hiện quản lý, cung cấp các dịch vụ hành chính hàng ngày tại Công ty;
+ Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, công văn, thông báo,..từ các khách hàng, đối tác, các cơ quan quản lý nhà nước gửi đến;
+ Quản lý các hồ sơ, công văn, thông báo,..từ công ty gửi cho các khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước;
+ Là đầu mối quản lý, thực hiện các mua sắm hành chính, văn phòng phẩm, các tiện ích sinh hoạt;
+ Tìm kiếm các văn phòng, địa điểm làm việc cho công ty đáp ứng nhu cầu mở rộng doanh nghiệp, thực hiện đàm phán về các hợp đồng thuê mướn, di chuyển văn phòng hoặc hợp đồng sử dụng các dịch vụ tiện ích trong các tòa nhà văn phòng của Công ty. Điều phối việc di dời, di chuyển các địa điểm làm việc của Công ty;
12. Soạn thảo, ban hành, truyền thông các chính sách, quy định hành chính nội bộ của công ty;
+ Xây dựng, triển khai áp dụng các quy trình quản lý hành chính, an ninh, môi trường trong các tòa nhà văn phòng của Công ty.
* Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về quản trị nội bộ (tài chính, HR, hành chính,..)
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về quản lý chất lượng
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát. chịu khó
- Giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  15-20 triệu VNĐ
 01/04/2024
  30-35 triệu VNĐ
 06/04/2024
  18 triệu VNĐ
 06/04/2024