MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho game mobile thông qua nhiều kênh: google ads, facebook ads, unity, ironsource, …
- Tối ưu ASO.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo và các dữ liệu trong game để tối ưu quảng cáo
- Lên ý tưởng và làm việc cùng đội Creative.
- Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện.
YÊU CẦU
- Thích chơi game.
- Có kinh nghiệm chạy và scale budget lớn với các kênh quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Unity Ads,..
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, App Annie, SensorTower.
- Có kiến thức về thị trường game mobile, có khả năng lên ý tưởng và viết content marketing.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Thành thạo Tiếng anh.