1- Công việc về Marketing
o Dẫn dắt team Triển khai các chiến dịch Marketing (từ việc hình thành ý tưởng, triển khai và theo dõi tiến độ, kết quả)
o Thử nghiệm với nhiều kênh và phân tích hiệu quả.
o Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
o Giám sát và phê duyệt Content Marketing
o Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
o Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
o Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
o Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
o Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website, fanpage, MXH, thương mại điện tử của Công ty về hình ảnh, bài viết, sản phẩm
2 – Công việc R&D
o Nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới.