1. - Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các hoạt động SEO
– Đề xuất các các từ khóa và lên danh sách từ khóa cho các website theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và theo dõi thứ hạng từ khóa, backlink, lượng truy cập, site vệ tinh.
– Xây dựng kế hoạch nội dung viết content đẩy từ khoá SEO
- Tối ưu SEO Onpage.
- Theo dõi, đề xuất các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến dịch SEO phù hợp.
- Theo dõi báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch và thực hiện kế hoạch SEO, tối ưu quảng cáo.
- Đề xuất ngân sách Marketing cho kênh Google Adwords.
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.