Học tìm hiểu về sản phẩm, giải pháp phần mềm do FPT phát triển;
Khảo sát hạ tầng kỹ thuật, tìm hiểu phân tích quy trình nghiệp vụ khách hàng;
Tư vấn, triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm cho khách hàng thuộc khối y tế, doanh nghiệp (Hoạch định nguồn lực, quản trị nhân sự tiền lương…);
Viết tài liệu hướng dẫn, giới thiệu trợ giúp cho người dùng trong quá trình sử dụng hệ thống;
Kiểm thử phần mềm đảm bảo chất lượng dịch vụ trong và sau quá trình triển khai;
Ghi nhận lỗi và các yêu cầu phát sinh trong quá trình vận hành sản phẩm để đội kỹ thuật xử lý, khắc phục
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.