Đang xử lý

 Việc làm  /  An Giang /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM TÌM CTV BÁN HÀNG ÚC tại An Giang - Hudo

VIỆC LÀM TÌM CTV BÁN HÀNG ÚC tại An Giang - Hudo

5,000,000 - 10,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Tìm cộng tác viên hợp tác bán hàng online Úc cùng mình.

Bài hơi dài vì mình giải thích rất kỹ ạ, các bạn chịu khó đọc nhé.

“Nếu bạn cảm thấy bản thân không phù hợp việc bán hàng online, hãy thử hỏi anh, chị, em, bạn bè, gia đình của bạn xem có ai có hứng thú với việc bán hàng Úc và muốn kiếm thêm thu nhập không nhé. Vì là làm việc trực tuyến với mình nên đây hoàn toàn có thể là nguồn thu nhập thêm ngoài giờ rất ổn cho cả nhà ạ.”

Chào cả nhà,

Mình là Anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc.

Nhận thấy nhu cầu mua hàng ngoại, hàng Úc của người dân Việt mình càng cao; thời gian vừa rồi mình đã cùng liên kết với một số bạn bè ở Việt Nam nhận order hàng Úc, và nhận thấy tiềm năng về sức mua của người Việt mình.

Như các bạn đã biết, nếu mua hàng trôi nổi trên thị trường thì không rõ nguồn gốc và chất lượng, chính vì vậy mình muốn hợp tác làm việc cùng các bạn để đảm bảo người Việt mình được sử dụng hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Mô hình làm việc có thể hiểu đơn giản là mình bán sỉ cho các bạn, còn các bạn cộng tác viên làm việc với mình bán lẻ. Mình sẽ chịu trách nhiệm mua hàng, đóng gói và gửi hàng tận tay cho các bạn, hỗ trợ tư vấn sản phẩm và cung cấp các hình ảnh quảng cáo để hỗ trợ các bạn bán hàng. Các bạn ở Việt Nam thì có thể bán hàng thông qua mạng lưới của chính các bạn, hoặc quảng cáo bán hàng order xách tay trên online như facebook, zalo, instagram; hoặc nếu ở đây bạn nào có shop thì cũng có thể có 1 kệ gian hàng nho nhỏ để trưng bày sản phẩm bán. Đây đều là những cách mà các bạn CTV của mình đang áp dụng và rất hiệu quả ạ.

Lợi ích của mô hình này là:
- Người Việt mình đảm bảo sẽ ko phải lo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm nè ạ
- Các bạn CTV sẽ có thêm thu nhập kha khá từ việc bán hàng
- Rủi ro không hề có nhé ạ, vì bao giờ khách order thì các bạn mới lấy hàng từ mình. Mình không khuyên các bạn ôm hàng (tuy nhiên các bạn có thể làm vậy nếu muốn có hàng cho khách nhanh hơn)
- Các bạn cũng có thể mua hàng Úc thả ga với giá rẻ hơn thị trường :D mình có bạn ctv từ khi bán hàng Úc với mình thì luôn tiện cả gia đình được xài hàng ngoại chất lượng lun nè :3

Giá bán ra cho khách là do bạn tự quyết định dựa theo giá mình bán ra cho các bạn.
Ví dụ: sản phẩm hỗ trợ xương khớp Glucosamine Blackmores, giá mình đưa là , bạn có thể cộng thêm k – k và bán, ví dụ k tuỳ theo sản phẩm và tuỳ theo các bạn để bán ra cho khách, và đó cũng là số tiền lời mỗi sản phẩm của bạn Các bạn bán được càng nhiều thì lợi nhuận càng lớn, sẽ không hề có ràng buộc gì về chỉ tiêu hay doanh số

Sản phẩm thì đa dạng.

Đây là một số trang web nổi tiếng ở Úc để các bạn lựa chọn mặt hàng bao gồm thực phẩm chức năng vitamin các loại, sản phẩm cho mẹ, sữa công thức cho trẻ, sữa công thức dành cho người già, đang dưỡng bệnh, milo, các loại bột dinh dưỡng, các loại hạt (điều, hạnh nhân, óc chó, chia, hạt lanh....), các loại dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa tắm, mỹ phẩm dưỡng da, makeup... đồ điện tử…







Tất cả sản phẩm đều được Anh trực tiếp đi mua, có bill hoá đơn mua hàng đầy đủ các sản phẩm, sẽ liên tục cập nhật hình ảnh mới tự chụp và những video quay lại quá trình mua hàng + tính tiền hàng để tăng độ tin cậy đến với khách hàng (vì hiện nay có quá nhiều chỗ bán mà hàng không rõ xuất xứ, giá họ bán ra còn rẻ hơn giá mua 1 sản phẩm bên này, chưa kể tính công + phí vận chuyển vào ạ)

Các bạn cứ liên hệ với mình để trao đổi thêm nhé ạ. Các bạn hoàn toàn có thể bán thử mà không có ràng buộc gì từ cả 2 phía. Như mình đã nói ở trên, rủi ro không hề có vì bao giờ khách order thì các bạn mới lấy hàng từ mình.

Pm mình để trao đổi thêm nhé ạ.

Các bạn nếu có gia đình, bạn bè, anh/chị/em có shop, có thể bán hàng online và muốn kiếm thêm thu nhập thì giới thiệu giùm mình với nhé ạ.