Đang xử lý

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC THĂNG CHỨC

Bạn cảm thấy bạn đang làm rất tốt công việc được giao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu cũng như doanh số mà đơn vị đề ra. Nhưng mãi mà bạn vẫn là một nhân viên bình thường, không được cân nhắc để được thăng chức lên làm quản lý. Vậy nguyên nhân tại vì sao và cần có thêm những yếu tố gì để được thăng chức trong những lần đề bạt sắp tới.
  • 17/02/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 2997

Hãy xem lại công việc hiện tại bạn đang làm

làm thế nào đê được thăng chức

Hãy xem lại những việc mà bạn đang làm có thực sự tốt như bạn nghĩ, đối với Sếp và đồng nghiệp thì những nỗ lực của bạn liệu có đang thực sự có ích cho công ty như bạn nghĩ? Hãy đánh giá mọi việc một cách khách quan nhất để có thể tìm ra được hướng đi đúng hơn cho bản thân mình. Bạn cần làm tốt hơn hiệu quả hiện tại, tốt hơn những gì bạn được giao, thể hiện năng lực vượt trội của bản thân bạn một cách tối ưu nhất có thể.

Hãy cho mọi người biết bạn đang muốn gì

Bạn đang muốn thăng chức, bạn làm tất cả mọi chuyện vì muốn được thăng tiến trong công việc, hãy thể hiện cho Sếp bạn thấy rằng bạn là một người có chí tiến thủ, cầu toàn và tham vọng. Lãnh đạo luôn thích những người có tố chất tham vọng muốn trở thành nhà quản lý, chỉ những người như vậy mới thực sự có khả năng lãnh đạo người khác một cách mạnh mẽ. Nếu Sếp của bạn là một người quá bận rộn và không có thời gian để để ý tới những nguyện vọng của nhân viên cấp dưới muốn gì.

cho mọi người biết bạn muốn làm gì

Vậy bạn hãy nói cho ông ấy biết bạn muốn gì và bạn đang nỗ lực ra sao để xứng đáng được thăng chức trong lần đề bạt sắp tới. Sẽ không có vị Sếp nào có thể bỏ qua việc xem xét một người có bản lĩnh như bạn trong việc đề bạt thăng chức đâu. Còn nếu ông ta hoàn toàn làm lơ trước đề nghị của bạn và xem những nỗ lực của bạn là đương nhiên và không có ý định thưởng xứng đáng cho bạn thì bạn có thể suy nghĩ đến việc tìm một nơi làm việc mới nhiều tiềm năng hơn công việc hiện tại.

Hãy để ý đến kế hoạch đề bạt của công ty

để ý kế họch đề bạt của công ty

Phòng nhân sự luôn là đầu mối của việc tuyển dụng và bố trí vị trí mới cũng như đề bạt các vị trí cần thiết trong cơ quan hoặc đơn vị. Hãy mắc nối một số quan hệ cần thiết bên bộ phận này để luôn có thông tin mới nhất mà bạn cần biết nhé. Sẽ chẳng bao giờ là thừa cho việc đi trước một bước như thế này cả.

Xem lại khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn

Đôi khi dù bạn có năng lực tốt nhưng vì khả năng giao tiếp bạn còn yếu kém, thường không giỏi trong việc diễn đạt ý mình muốn nói với người xung quanh, không có khả năng đàm phán và thương lượng cần thiết khiến công việc của bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Thêm vào đó, khả năng lãnh đạo của bạn cũng cực kỳ tệ, điều này là điều tối kỵ dành cho cấp quản lý. Khi trở thành quản lý, buộc bạn phải có khả năng lãnh đạo tốt để lãnh đạo một đội ngũ nhân viên dưới quyền, điều hành mọi thứ một cách trôi chảy, vậy nên khả năng lãnh đạo lúc này là cực kỳ cần thiết. Hãy xem lại nếu bạn đang thiếu điều này, hãy học hỏi và bổ túc ngay từ bây giờ, từ đó hãy thực hành và thể hiện để Sếp và đồng nghiệp thấy được năng lực của bạn.

khả nnagw giao tiếp và lãnh đạo của bạn

Thêm vào đó, bạn cần xem xét lại liệu rằng bạn có phải là một người có tính hòa đồng với đồng nghiệp, có tinh thần làm việc đồng đội, có hay giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết? Hãy xem xét lại vấn đề và thay đổi nếu bạn đang mắc lỗi này nhé. Nếu bạn muốn thăng chức, ít nhất cũng cần có sự ủng hộ và coi trọng của đồng nghiệp đối với bạn. Sự coi trọng và nể phục của đồng nghiệp trong quá trình làm việc với bạn về khả năng giao tiếp, khả năng lãnh đạo sẽ là một trong những nền tảng vững chắc để bạn tiến xa hơn trong việc thăng tiến trong sự nghiệp. Đừng xem thường điều này bạn nhé.

Chúc bạn thành công trong cuộc sống nhé.

 Đọc thêm: BÍ QUYẾT ĐỂ ĐƯỢC THĂNG CHỨC CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG

Viecoi.vn: Đăng tin tuyển dụng miễn phí

Đăng ký tài khoản tuyển dụng nhanh tại đây

Từ khóa:

Kỹ Năng Thăng Chức Đàm Phán Thương Lượng Tăng Lương Thành Công

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.


2

LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC THĂNG CHỨC?

Cách tốt nhất để được thăng chức là hãy chứng minh cho cấp trên thấy năng lực và thành tích mà bạn đạt được, khi đề bạt bạn lên vị trí cao hơn thì sếp sẽ được những gì, công ty sẽ được những gì.


3

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.


4

NHỮNG CÁCH KHÍCH LỆ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY

Khách hàng là yếu tố quyết định đối với sự thành công hay thất bại của một công ty, không có khách hàng đồng nghĩa với việc công ty không có doanh thu và lợi nhuận, ai là người mang khách hàng về cho doanh nghiệp, không ai khác đó chính là đội ngũ bán hàng, đội ngũ bán hàng chính là huyết mạch của công ty, với cương vị là cấp trên của họ, bạn phải làm gì để khích lệ tinh thần, động viên để những nhân viên bán hàng làm việc hiệu quả nhất.


5

5 BƯỚC ĐỂ XÂY MỘT ĐỘI NGŨ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Nói về nơi làm việc, chúng ta chỉ có hai loại môi trường làm việc: nơi nhân viên muốn làm việc và nơi nhân viên không muốn làm việc.


6

20 thói quen “tí hon” giúp bạn có tinh thần mạnh mẽ

Chúng ta đều muốn khởi đầu một năm 2016 một cách thật mạnh mẽ, nhưng có thể kết thúc nó một cách ấn tượng thì vẫn quan trọng hơn. Có rất nhiều ý định và mục tiêu mà chúng ta sẽ chẳng thể nào đạt được bởi vì ta không thể bắt kịp được cuộc sống và vì ta chưa thể tôi luyện được “tinh thần thép” để vững bước trên đà tiến tới cho đến tận khi năm mới kết thúc.


7

XUA TAN CÁC ÁP LỰC CÔNG VIỆC BẰNG CÁCH NÀO?

Áp lực công việc, áp lực tài chính, những vấn đề gia đình làm bạn phải đau đầu lo nghĩ, hầu hết ai cũng có áp lực trong cuộc sống dù nhiều hay ít, quan trọng là cách bạn hạn chế nó như thế nào để cân bằng cuộc sống, nếu không làm tốt điều này, mỗi ngày bạn áp lực một ít, tích tiểu thành đại đến một ngày không xa bạn sẽ nổ tung vì không chịu đựng nổi, cuộc sống sẽ trở thành mớ bòng bong, hãy tự tìm cho mình những cách xả stress mà bạn thích, bạn thấy hiệu quả ngay hôm nay.


8

THẾ NÀO LÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Bạn còn là học sinh hay đã đi làm? Bạn có đang hài lòng với môi trường bạn đang học hay môi trường bạn đang làm việc của mình? Môi trường là một yếu tố khá quan trọng trong liên quan đến việc học cũng như trong công việc. Nếu bạn học ở một môi trường tốt thì thành tích học của bạn nó cũng ngày một cao hơn, không chỉ việc học mà trong công việc cũng vậy. Môi trường quyết định nên công việc của bạn. Đối với các bạn như nào? Còn đối với tôi môi trường làm viêc có tác động khá lớn đến hiệu quả công việc của mình.


9

CHIÊM NGƯỠNG CÁC CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC NHẬT BẢN ĐỘC ĐÁO CỦA TAODAO

Các công trình kiến trúc Nhật Bản của Tadao Ando sẽ gây bất ngờ và truyền cảm hứng cho tất cả những du khách đến tham quan. Nếu ai đã từng đến thăm các địa danh nổi tiếng do vị kiến trúc sư này làm, bạn sẽ nhận ra đa phần các công trình đều dựa trên ý tưởng các khối hình học rỗng bên trong. Từ đó, tác giả tạo ra những không gian đẹp, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên. Các công trình của Ando nằm rải rác khắp đất nước Nhật Bản nên hãy ghé thăm chúng khi bạn đi du lịch đến đây nhé.


10

5 DẤU HIỆU THỂ HIỆN BẠN ĐANG BẤT MÃN VỚI SẾP

Bất mãn với sếp là tình trạng chung của nhiều nhân viên. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 5 dấu hiệu thể hiện bạn đang bất mãn với sếp. Bất mãn với sếp là một trong những hiện tượng thường được bắt gặp trong môi trường công sở. Những người bất mãn với sếp có thể khiến tiến trình chung của công việc bị chậm lại đáng kể. Vậy, dấu hiệu nào cho thấy bạn đang bất mãn với sếp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.


 

Gợi ý việc làm