Đang xử lý

Phát Triển Nhân Sự

Top-News
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

Top-News
2

Năng lực kinh doanh là gì? Hướng dẫn chi tiết về bài kiểm tra B-ken

Khám phá năng lực kinh doanh là gì và làm thế nào để nâng cao qua bài kiểm tra job pass B-ken. Hướng dẫn chi tiết giúp bạn vượt qua và phát triển sự nghiệp.

Top-News
3

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

Top-News
4

Tăng Cường Kỹ Năng Xã Hội Hóa Trong Doanh Nghiệp

Tăng cường kỹ năng xã hội hóa trong doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tạo môi trường làm việc tích cực. Khám phá các phương pháp thực hiện và lợi ích ngay bây giờ!

Top-News
5

Hệ thống hóa là gì? Cải thiện hiệu quả kinh doanh bằng hệ thống hóa quy trình làm việc

Tìm hiểu hệ thống hóa là gì, cách cải thiện hiệu quả kinh doanh bằng hệ thống hóa quy trình làm việc và vai trò của hệ thống quản lý nhân sự.

Top-News
6

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

Top-News
7

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.

Top-News
8

20 Cách sử dụng Google Search hiệu quả nhất

Google Search là một công cụ hết sức “quyền năng”. Sử dụng những lòi khuyên trên, bạn có khả năng tìm được bất kỳ thứ gì hay thậm chí là tất cả mọi thứ bạn có thể cần trên World Wide Web. Không cần biết đó là một định nghĩa của Wikipedia cho bài tiểu luận ở trường, tìm kiếm giá cổ phiếu mới nhất, ngay cả việc tìm lời của bài hát yêu thích cũng hoàn toàn dễ như ăn bánh với Google Search.

Top-News
9

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CÔNG VIỆC Ý NGHĨA NHẤT BẠN NÊN ĐỌC

Dưới đây là những câu nói hay được chúng tôi sưu tầm về gửi đến đọc giả, những kinh nghiệm trong cuộc sống được đúc kết thành những câu nói hay và được truyền miệng hay được lưu trữ trong kho sách mà chúng ta nên học hỏi.

Top-News
10

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

3

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

4

Lý Thuyết Ngẫu Nhiên Có Kế Hoạch: Cách Tận Dụng Cơ Hội

Lý Thuyết Ngẫu Nhiên Có Kế Hoạch giúp bạn tận dụng cơ hội ngẫu nhiên để phát triển sự nghiệp. Tìm hiểu cách áp dụng lý thuyết này và những lưu ý quan trọng.

5

Hệ thống hóa là gì? Cải thiện hiệu quả kinh doanh bằng hệ thống hóa quy trình làm việc

Tìm hiểu hệ thống hóa là gì, cách cải thiện hiệu quả kinh doanh bằng hệ thống hóa quy trình làm việc và vai trò của hệ thống quản lý nhân sự.

6

Tối Ưu Môi Trường Làm Việc: Nâng Cao Sự Hài Lòng Và Giữ Chân Nhân Viên

Tìm hiểu cách tối ưu môi trường làm việc để nâng cao sự hài lòng và giữ chân nhân viên. Khám phá các chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

7

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

8

Giải Quyết Vấn Đề Là Gì? Khung Khả Năng Và Quy Trình

Tìm hiểu về giải quyết vấn đề là gì, các khung khả năng và quy trình cần thiết. Hướng dẫn cách giải quyết vấn đề hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

9

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

10

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CÔNG VIỆC Ý NGHĨA NHẤT BẠN NÊN ĐỌC

Dưới đây là những câu nói hay được chúng tôi sưu tầm về gửi đến đọc giả, những kinh nghiệm trong cuộc sống được đúc kết thành những câu nói hay và được truyền miệng hay được lưu trữ trong kho sách mà chúng ta nên học hỏi.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

3

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

4

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

5

PHẨM CHẤT CỦA NHÀ QUẢN TRỊ - NHỮNG TỐ CHẤT NHÀ LÃNH ĐẠO NÊN CÓ

Để trở thành người lãnh đạo vĩ đại, tốt và được mọi người nể phục không phải là điều dễ dàng, không chỉ tài năng mà bạn cần phải có những yếu tố nhất định để trở thành người thành công với cương vị là nhà lãnh đạo.

6

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

7

NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ CÔNG VIỆC Ý NGHĨA NHẤT BẠN NÊN ĐỌC

Dưới đây là những câu nói hay được chúng tôi sưu tầm về gửi đến đọc giả, những kinh nghiệm trong cuộc sống được đúc kết thành những câu nói hay và được truyền miệng hay được lưu trữ trong kho sách mà chúng ta nên học hỏi.

8

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.

9

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

10

Khám phá mô hình ADDIE: Công cụ đắc lực trong giáo dục

Khám phá mô hình ADDIE, một khuôn khổ thiết kế giáo dục từng bước, từ Phân tích đến Đánh giá. Tìm hiểu ưu điểm, hạn chế và cách tối ưu hóa hiệu quả giáo dục với ADDIE trong môi trường năng động hiện nay.


Xem thống kê danh sách 
1

PHẨM CHẤT CỦA NHÀ QUẢN TRỊ - NHỮNG TỐ CHẤT NHÀ LÃNH ĐẠO NÊN CÓ

Để trở thành người lãnh đạo vĩ đại, tốt và được mọi người nể phục không phải là điều dễ dàng, không chỉ tài năng mà bạn cần phải có những yếu tố nhất định để trở thành người thành công với cương vị là nhà lãnh đạo.

2

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

3

NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Công việc quản lý nhân sự không hề dễ dàng gì, nhất là khi nguồn nhân lực còn yếu kém. Người quản lý nhân sự chưa được chuyên nghiệp.

4

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

5

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

6

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.

7

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.

8

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.

9

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…

10

MỨC LƯƠNG CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ ĐẦU TIÊN THU HÚT NHÂN TÀI?

Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.


Xem thống kê danh sách