Đang xử lý

Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Chuyển Giao Công Nghệ Dntech

Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Chuyển Giao Công Nghệ Dntech


Trách nhiệm hữu hạn
0 - 9 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Chuyển Giao Công Nghệ Dntech

Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Chuyển Giao Công Nghệ Dntech


Trách nhiệm hữu hạn
0 - 9 người
TPHCM

Giới thiệu

Về chúng tôi !
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ DNTECH
Với tiêu chí là trở thành hãng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực ngành giám sát và các hệ thống thông minh, giúp cho người dân quản lí con người và tài sản, thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Nhiều năm qua DNTECH đã ứng dụng và cho ra thị trường các giải pháp công nghệ đã được các đại lý, người dùng đón nhận rộng khắp. Những nền tảng công nghệ hiện đại và tiện dụng của DNTECH được ứng dụng nhiều vào cuộc sống hiện đại trong lĩnh vực an ninh, kiểm soát.

Cùng với đó ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên luôn tâm niệm một điều là UY TÍN ĐỂ PHÁT TRIỂN, nên các sản phẩm và dịch vụ của DNTECH luôn luôn hướng đến chất lượng và sự phục vụ tận tâm.

Đội ngũ kỹ thuật DNTECH là những kĩ sư, cử nhân các ngành công nghệ thông tin, viễn thông... họ hiểu được bản chất của công nghệ nên xử lý việc một cách bài bản hợp lý, giúp hệ thống hoạt động một cách tốt nhất, ngoài ra họ còn liên tục được đào tạo, được cập nhật các hệ thống mới nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống mạng lưới đại lý phân phối của DNTECH không ngừng mở rộng và phát triển với những chính sách hỗ trợ tốt nhất từ DNTECH... để mang các sản phẩm của DNTECH đến tận tay người dùng cuối.

Chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến với kĩ thuật hiện đại nhằm mang lại cho quí khách sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được những giải pháp công nghệ ứng dụng, những sản phẩm chất lượng cao với sự hậu mãi tốt nhất sau bán hàng để giúp bạn bảo vệ chính mình, tài sản và những người thân yêu.

---

DNTECH chân thành mong muốn tạo ra một điều gì đó quan trọng để giúp người dân quản lí tài sản và những người thân yêu, vì vậy mọi việc DNTECH làm là luôn tận tâm và vì khách hàng.

Thông tin liên hệ

Ms Hảo
495 Nơ Trang Long, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Chuyển Giao Công Nghệ Dntech đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 24/10/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây