Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 2 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Designer kỹ năng Google Ads

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Designer trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thiết kế - Đồ họa ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thiết kế - Đồ họa hay Graphic Design được hiểu là thiết kế, sáng tạo các thông điệp truyền thông bằng hình ảnh để phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo. . Ngành thiết kế đồ hoạ gồm 8 mảng chính là: Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo, thiết kế UI, thiết kế ấn phẩm, thiết kế bao bì, thiết kế động, thiết kế không gian và vẽ minh hoạ. Công việc chính của nhân viên thiết kế đồ hoạ là gặp gỡ khách hàng để xác định yêu cầu dự án; sửu dụng các công cụ hỗ trợ để tạo ra các sản phẩm thiết kế, trình bày ý tưởng thiết kế cho khách hàng,… Bên cạnh đó, để trở thành một nhân viên ngành Thiết kế đồ hoạ, bạn cần trang bị kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và nắm bắt xu hướng nhanh, giao tiếp tốt cũng tạo nên một lợi thế cho bạn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Google Ads sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords) là một kênh quảng cáo có trả phí của Google, cho phép cá nhân và doanh nghiệp mua quảng cáo để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm, YouTube hay các website đối tác của google. Khi sử dụng google ads, doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn hình thức quảng cáo, tuỳ chỉnh ngân sách cũng như phương thức ngắm mục tiêu, thời gian chạy chiến dịch phù hợp. Mục tiêu của trang quảng cáo trên google giúp doanh nghiệp tìm kiếm được tệp khách hàng mục tiêu, thúc đẩy họ thực hiện các hành động có giá trị như đăng ký tư vấn, mua sản phẩm,...để mang về lợi nhuận.