Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Designer kỹ năng Phát triển thị trường

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Designer trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thiết kế - Đồ họa ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thiết kế - Đồ họa hay Graphic Design được hiểu là thiết kế, sáng tạo các thông điệp truyền thông bằng hình ảnh để phục vụ cho việc truyền thông, quảng cáo. . Ngành thiết kế đồ hoạ gồm 8 mảng chính là: Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo, thiết kế UI, thiết kế ấn phẩm, thiết kế bao bì, thiết kế động, thiết kế không gian và vẽ minh hoạ. Công việc chính của nhân viên thiết kế đồ hoạ là gặp gỡ khách hàng để xác định yêu cầu dự án; sửu dụng các công cụ hỗ trợ để tạo ra các sản phẩm thiết kế, trình bày ý tưởng thiết kế cho khách hàng,… Bên cạnh đó, để trở thành một nhân viên ngành Thiết kế đồ hoạ, bạn cần trang bị kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và nắm bắt xu hướng nhanh, giao tiếp tốt cũng tạo nên một lợi thế cho bạn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.