Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Marketing khác kỹ năng Phiên dịch

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Marketing khác trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Marketing ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phiên dịch sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phiên dịch là quá trình chuyển tải nội dung thông tin, ngữ nghĩa từ dạng ngôn ngữ này sang dạng ngôn ngữ khác dưới hình thức nói, sao cho vẫn giữ nguyên được ý nghĩa gốc, nhằm giúp những người không sử dụng cùng loại ngôn ngữ hiểu và làm việc được với nhau. Phiên dịch khác với biên dịch, phiên dịch gặp nhiều áp lực cao hơn về mặt thời gian dịch nghĩa, tốc độ và kỹ năng truyền tải, đặc biệt là về tác phong làm việc của phiên dịch viên. Sự thành công của phiên dịch viên nằm ở chỗ hỗ trợ cho các bên tham gia đối thoại, hay đối tượng đang thực hiện giao tiếp hiểu rõ được ý kiến, thông điệp của nhau.