Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 2 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Marketing khác kỹ năng Telesales

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Marketing khác trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Marketing ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Marketing không còn là lĩnh vực mới mẻ trong nhóm ngành kinh tế. Nhưng đây vẫn là bộ phận quan trọng và thu hút nhiều nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh. Bởi lẽ bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên Marketing (Marketer) là người lên ý tưởng, thực hiện, quản lý các kế hoạch, chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp. Các hoạt động về marketing thay đổi liên tục theo thời đại nên một marketer cần sự sáng tạo, đổi mới, thích nghi nhưng vẫn nắm chắc kiến thức chuyên ngành.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Telesales sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Telesales là kỹ năng bán hàng qua điện thoại, hỗ trợ rất nhiều cho các vị trí sales nói chung và đây cũng là công việc thu hút người lao động hiện nay. Người đảm nhận vị trí Telesales sẽ có nhiệm vụ gọi điện cho khách hàng giới thiệu về thông tin sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu bán được sản phẩm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng lượng khách hàng mới. Công việc của Telesales đòi hỏi không chỉ là kỹ năng giao tiếp bằng giọng nói mà còn phải nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại, để tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng mua sắm sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mang lại doanh thu, lợi nhuận.