Tìm kiếm gần đây
Từ khóa phổ biến
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Share Point quyền lợi được hưởng Việc làm hybrid tại TPHCM
Việc làm có thể bạn sẽ quan tâm
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH - VIỆC LÀM TPHCM
CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Chốt đơn và chạy ads trên các nền tảng MXH
- Chấp nhận hoạt động thị trường bên ngoài để giới thiệu các sản phẩm
- Ngoài ra còn chỉ thị công việc khác do cấp trên điều phối
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Parttime: 7H30 - 11H45
13H30 - 17H30
Thời gian làm linh hoạt, 6 buổi/ 1 tuần
- Fulltime: 7H30 - 17H
THU NHẬP
- Từ 3.500000 - 6.500000 / tháng
Thoả thuận, tùy theo năng lực cá nhân
ỨNG VIÊN
- Có sự tư duy chiến lược và biết cách làm việc nhóm
- Quản lý thời gian và linh hoạt trong công việc
- Hoà đồng và thái độ tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn + đãi ngộ tốt
- Tham gia các buổi đào tạo, và các khoá hoạt động du lịch, picnic,
- Có cơ hội tham gia teamwork, team building
- Môi trường làm việc linh hoạt
- Thăng tiến trong công việc rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tham gia triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty - Tổng đại lý phân phối độc quyền các dự án;
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, giao dịch sản phẩm bất động sản, như: (được đào tạo khi onboard & được quản lý/đồng nghiệp hỗ trợ)
+ Dự án The Emerald 68, CitiGrand, Picity Sky Park, Phố Thương Mại Đức Hoà Central, The Sholi, đất nền Phú Lợi,...
+ Các dự án đất nền và hệ thống hơn 5.000 căn hộ tại TP.HCM.
- Được nhận data nóng từ đội ngũ marketing, truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn của dự án.
- Có Quản lý và đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng tư vấn, chốt deal, đồng hành trong từng giao dịch
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Là sinh viên năm cuối (đang thực tập hoặc chờ bằng) hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, đã có kinh nghiệm có thể làm việc full-time.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến và mong muốn thu nhập cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có điện thoại, xe máy và laptop để hỗ trợ công việc.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 40 - 100 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.5 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến từ thực tập sinh lên Nhân viên => Trưởng Phòng, Giám đốc sàn... với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Lương cố định: lương cứng (không phụ thuộc KPI) từ 6.500000 - 15.000.000đ/tháng + thưởng hoa hồng + thưởng đạt KPI;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Thưởng nóng áp dụng chung cho mọi nhân sự ngay sau khi chốt cọc; Được hưởng hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 1% đến 4,2% giá trị sản phẩm từ 50 100 - ... triệu;
- Được tham gia các chính sách: Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý lên đến 12 THÁNG LƯƠNG, Thưởng nóng bằng hiện vật/hiện kim, giải thưởng Best Seller hàng quý, Thưởng tháng 13++, Thưởng lễ tết...
- Hỗ trợ Phí Marketing; 100% chi phí điện thoại, xăng Xe; Hỗ trợ data khách hàng;
- Môi trường làm việc: Môi trường trẻ, vui tính cùng nhiều đồng nghiệp tràn đầy kinh nghiệm sẵn sàng support đồng đội;
- Tham gia khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học hoàn toàn miễn phí
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ và thương mại như:
Bộ nhận diện thương hiệu, brochure, leaflet, standee, POSM, hồ sơ năng lực, proposal, thư mời,...
Phối hợp với Marketing triển khai các thiết kế trên nền tảng Digital:
Banner quảng cáo (Google, Facebook, Zalo, TikTok,...), ảnh social media, landing page.
Hỗ trợ thiết kế các hạng mục sự kiện:
Backdrop sân khấu, photobooth, back LED, thư mời, quà tặng branding,...
Thiết kế các ấn phẩm bán hàng và truyền thông cho dự án bất động sản (tường rào, bản đồ vị trí, phối cảnh, hình ảnh 3D, bộ hình thông tin dự án...).
Triển khai, giám sát in ấn và sản xuất thành phẩm đảm bảo đúng tiến độ & thiết kế. Phối hợp cập nhật và lưu trữ dữ liệu thiết kế khoa học, hỗ trợ phòng ban khi cần.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện,...
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bất động sản, agency, branding.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.
Có tư duy thẩm mỹ tốt, chủ động sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại.
Làm việc được dưới áp lực deadline, tinh thần teamwork cao, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Quyền lợi
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 14 25 triệu VNĐ/tháng) + Thưởng theo hiệu quả công việc.
Đầy đủ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép lễ Tết theo quy định.
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, 8/3, trung thu, hoạt động team-building hàng quý.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường BĐS hàng đầu, hệ sinh thái thương hiệu mạnh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận và triển khai nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban (Khối Back-office và Khối Kinh doanh).
Tìm kiếm và phát triển nguồn ứng viên qua các kênh: mạng xã hội, website tuyển dụng, các nhóm tuyển dụng...
Thực hiện quy trình tuyển dụng: lọc hồ sơ, sơ vấn, lên lịch, điều phối phỏng vấn, tham gia đánh giá và gửi kết quả đến ứng viên.
Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo nhân sự mới được bàn giao đúng tiến độ.
Hỗ trợ truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các kênh Facebook, Tiktok, Website, group nội bộ...
Lưu trữ hồ sơ và thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Nữ, từ 23 27 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Bất động sản, Headhunt, Mass Recruitment.
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Có tư duy logic, cẩn thận, chỉn chu và có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 10 14 triệu/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc.
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, chế độ thai sản, Trung thu...
Nghỉ phép năm, chế độ nghỉ lễ theo Luật Lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bên vững với khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, phổ biến các chương trình chiết khấu bán hàng, thực hiện báo giá, thương lượng các điều khoản với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển nguồn khách hàng mới, phụ trách các khu vực được phân bổ
- Chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Tham gia các sự kiện, giải đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Các thương hiệu: King BBQ, Khaolao, Wulao, SushiKei, Hotpot Story, Sizller
- Vị trí công việc sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng và nhu cầu của nhà hàng
- Ưu tiên phân bổ về nhà hàng gần nhà
- Mức lương Part time từ 26,000 VND/giờ
- Được đăng ký lịch làm việc hằng tuần
- Làm việc được cuối tuần, ngày Lễ
Từ khóa

Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Đo đạc kích thước và cắt nhôm, kính
Gia công các bộ phận nhôm kính
Không có kinh nghiệm Được hướng dẫn đào tạo từ đầu
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Các chế độ phúc lợi khác: nội quy, chuyên cần, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Ø Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Phụ trách hoạch toán nghiệp vụ kế toán nội bộ.
Theo dõi lượng hàng nhập, xuất, tồn hàng ngày.
Hỗ trợ một số công việc liên quan hành chính nhân sự
phụ trách liên hệ làm việc với đơn vị kế toán dịch vụ bên ngoài của công ty
thời gian làm việc linh động, phù hợp với những người có con nhỏ hoặc càn thời gian làm việc linh hoạt chăm sóc gia đình
P/S: ưu tiên ứng viên khu vực quận 12
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập sơ đồ tính, tính toán kết cấu công trình
- Thiết kế, lập bản vẽ thi công
- Phối hợp làm việc với các bộ môn Kiến trúc, cơ điện
- Chi tiết trao đổi khi phòng vấn
- Yêu cầu tốt nghiệp đại học, chủ động trong công việc, cẩn thận, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai bản vẽ kết cấu.
-Cung cấp cho nhà thầu bản vẽ thiết kế, các thông số kỹ thuật và mô hình trên máy tính của từng công trình.
-Phối hợp với các nhà thầu xây dựng để đảm bảo công trình mới được xây dựng theo đúng thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư.
- Phụ trách thiết kế: Chịu trách nhiệm thiết kế, phân tích kết cấu, lập bảng tính toán, bản vẽ, dựng mô hình tính toán, phối hợp với Kiến trúc và các bộ môn và các công việc khác liên quan đến thiết kế công trình.
- Quản lý bản vẽ của nhà thầu thiết kế, các nhà thầu phụ Kết cấu, cập nhật thay đổi bản vẽ thiết kế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kết cấu, Xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo các yêu cầu thiết kế của QCVN, TCVN,
- Nắm vững các quy định pháp lý liên quan về đầu tư xây dựng cơ bản; đọc hiểu thiết kế bản vẽ thi công các công trình xây dựng và các lĩnh vực khác liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng mô hình tính kết cấu và MS Office (Word, Excel, )
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai công việc giám sát thi công các dự án lắp đặt thiết bị xử lý nước dằn tàu.
- Vận hành, chạy thử, bàn giao, trainning cho thuyền viên cách thức vận hành hệ thống sau khi lắp đặt.
- Theo dõi liên hệ với tàu để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động vận hành hệ thống.
- Triển khai các công việc bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng, xử lý vướng mắc trong quá trình vận hành hệ thống.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện gia công, lắp ráp và điều chỉnh các chi tiết cơ khí theo yêu cầu.
- Kiểm tra, khắc phục, sửa chữa máy móc, thiết bị khi phát sinh sự cố nhằm đảm bảo sản xuất liên tục, an toàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các công việc như hàn, tiện, phay
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, chế tạo máy.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định;
- Nghỉ lễ tết theo quy định.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Tăng ca được tính lương rõ ràng và đầy đủ.
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY SẢN XUẤT CÁ THỊT ĐÓNG TÚI
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
-Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa xuất đi.
- Kiểm soát quy trình sản xuất.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
- Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 đến thứ 7 (8h - 12h; 13h - 17h + tăng ca theo nhu cầu sản xuất)
QUYỀN LỢI
-Mức lương 9 -12 triệu hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Lương cố định và các khoản phụ cấp (Phù hợp với năng lực và trình độ), lương không bao gồm tiền thưởng;
- Tăng lương ít nhất 01 lần trong năm, mức tăng theo năng lực làm việc.
- Thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết....
- Được đi du lịch;
- Được tham gia BHXH, BHYT Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao;
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng với thu nhập rất hấp dẫn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản lý chất lượng, các chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành QC và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Am hiểu các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng.
- Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng, thực hiện các chương trình hành động khắc phục và biết cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, phân tích thống kê.
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
- Hỗ trợ hậu cần, điều phối các sự kiện, hội thảo tri ân khách hàng do công ty tổ chức (Tối thứ 6 hoặc trong ngày thứ 7, Chủ Nhật tần suất 2 lần/tháng).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6. Sáng: 08h30 - 12h00. Chiều: 13h30 - 17h30
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
1. CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH SẢN XUẤT :
Tiếp nhận các đơn hàng. Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và triển khai bản vẽ kỹ thuật đến công nhân sản xuất, phân bổ công việc và giám sát các khâu trong qui trình sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ kế hoạch.
Tư vấn , tham mưu cho lãnh đạo Cty về lựa chọn phương pháp, cách thức sản xuất mỗi mặt hàng.
Lên kế hoạch sản xuất và triển khai tổ chức sản xuất.
Chịu trách nhiệm về kế hoạch sản xuất hàng hóa và chất lượng sản phẩm.
Kiểm tra, đôn đốc kế hoạch tiến độ theo yêu cầu.
2. CÔNG TÁC TỔ CHỨC SẢN XUẤT :
Tổ chức, bố trí , sắp xếp nhân viên trong Xưởng sản xuất để đảm bảo vận hành an toàn , hiệu quả các thiết bị được giao theo quy định.
Thiết lập nơi làm việc , phân công trách nhiệm cho mỗi hoạt động, kiểm soát các quy trình thực hiện sản xuất.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng bảo đảm sự hoạt đồng bình thường của thiết bị máy móc.
Xây dựng các chính sách nhân sự đảm bảo nguồn lực đáp ứng sản xuất.
Theo dõi và kích thích sự nhiệt tình của nhân viên trong việc thực hiện mục tiêu Công ty.
Yêu cầu:
Nam, đã có kinh nghiệm, 30-45 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương: 15-25 triệu/ tháng
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Ưu tiên thành viên cùng đồng hành và phát triển lâu dài.
Thu nhập:
Fulltime (8h00 - 17h00): 8tr5 - 10tr + % hoa hồng 15 - 20% + thưởng kpi
Tham gia các chương trình khích khích, thi đua, thưởng nóng nếu đạt hoặc vượt chỉ tiêu.
Thưởng lễ, Tết, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, đào tạo chuyên sâu
Công việc chính:
Tư vấn bán hàng qua nền tảng mạng xã hội Facebook, Fanpage, Zalo, Website,
Làm trực tiếp với đội ngũ chuyên nghiệp.
Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi:
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thụ nhập có hoa hồng , thưởng cao - Không giới hạn năng lực => Thu nhập không giới hạn
Môi trường năng động, vui vẻ, thoải mái.
Yêu cầu:
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp đào tạo trong quá trình làm việc.
Siêng năng, vui vẻ, có tinh thần chủ động trong công việc và hoàn thành KPI hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: doanh thu, chi phí, công nợ, tài sản, thuế.
- Kiểm tra chứng từ, định khoản, xử lý sai sót kịp thời.
- Thực hiện kê khai, đối chiếu và báo cáo, quyết toán các loại thuế: GTGT, TNDN, TNCN... đúng hạn và đúng quy định.
- Lập báo cáo thuế định kỳ và báo cáo quản trị nội bộ.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra.
- Phối hợp với bộ phận khác để hoàn thiện chứng từ, hóa đơn đầu ra/đầu vào.
- Sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/Tài chính.
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA AMIS, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và nắm rõ các quy định về kế toán thuế.
Quyền lợi
- Thu nhập: 1215 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Nội dung công việc
- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, 22 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
- Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi:
- Lương căn bản 8 10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận lương theo năng lực) + phụ cấp gửi xe + % hoa hồng (hợp đồng có giá trị lớn).
- Được cấp điện thoại, máy tính làm việc, free cà phê.
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được xét khen thưởng và tăng lương trên năng lực thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng sale lĩnh vực B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc với doanh nghiệp/ tập đoàn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch định kỳ cùng công ty, team building.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nữ bán hàng tuổi từ 25 đến 40 ,làm tốt vi tính văn phòng chịu khó học hỏi. làm việc lâu dài thật thà hồ sơ đầy đủ. không cần công chứng,
nam giao hàng khỏe mạnh trung thực giao hàng xe máy
Có bằng lái xe máy giao hàng có hộ khẩu hoặc tạm trú tạm vắng đầy đủ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
Làm việc với khách hàng Việt Nam, Trung Quốc
Chốt sales từ nguồn data có sẵn
Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, bảo dưỡng định kỳ máy móc cơ sở hạ tầng theo định kỳ
+ Phục trách công việc oder hàng hóa, cấp phát cho nhà hàng
+ Quản lý kho bia + nước ngọt + Rượu
+ Tìm kiếm các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, đặt mua hàng
+ Giải quyết các công việc phát sinh nhà hàng
+ Phân công, phân ca làm việc các bộ phận
+ Hoàn thành các bộ hồ sơ thanh toán
+ Các công việc Tổng quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thông báo Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Tạp vụ/Bảo Vệ/Đóng Gói
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo các hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ trên kệ hàng. Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy hàng hóa mình cần.
- Kiểm tra số lượng hàng hoá thường xuyên
- Giới thiệu, hỗ trợ khách hàng đến siêu thị
- Linh hoạt các công việc khác theo sự phân công của quản lý
***YÊU CẦU
- Thái độ vui vẻ, thân thiện hoà đồng, tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Có sức khoẻ làm việc tốt
***CA LÀM VIỆC
*Có thể đăng ký ca xoay hoặc ca cố định
- Ca sáng: 6h00 - 14h00
- Ca chiều: 14h00 - 22h00
- Ca hành chánh: 8h00 - 17h00
***QUYỀN LỢI
- Lương 7.000.000 - 9.000.000 triệu/tháng+ phụ cấp
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Sắp xếp hỗ trợ công việc gần nhà
- Ký kết HĐLĐ làm việc đầy đủ
- Phúc lợi đa dạng ( bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn...)
- Được hướng dẫn trước khi bắt đầu làm việc.
***CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Liên Hệ Trực Tiếp: Lan Anh-Quản Lý nhân sự) để trao đổi cụ thể và nhận việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Soạn hàng, chuẩn bị hàng hóa
- Giao nhận hàng hóa từ kho đến các cửa hàng và các bộ phận có liên quan
- Giao hàng hóa, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công qua văn phòng và các bộ phận khác liên quan
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
Yêu cầu:
- Có bằng lái B2
- Sức khỏe tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Cẩn thận, chịu được áp lực cao, xử lý tình huống nhanh.
- Tác phong đúng giờ
Quyền lợi:
- Lịch off linh hoạt.
- Thời gian làm việc 8h/ngày
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo đúng quy định của nước.
- Có phép năm; tháng lương thứ 13.
Địa điểm làm việc: 31 đường D5, Saigon Pearl Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian làm việc: 6h00 - 14h00 ( lịch off linh động )
Liên hệ ứng tuyển: (Ms Thảo - PNS )
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc:
CN đường: Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh.
CN đường: Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh
CN đường: Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12
CN đường: Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú
CN đường: Phan Văn Trị, P.7, Q. Bình Thạnh.
CN đường: Lê Văn sỹ, Quận Phú Nhuận.
CN đường: Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức.
CN đường: Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú.
CN đường: Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8.
CN đường: Mã Lò, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân.
CN đường: Tô Ký, phường Thới Tam Thôn, Hóc Môn
Thời gian làm việc:
Ca 4 tiếng: 7h30 11h30, 13h00 - 17h00, 18h00 - 22h00.
Ca 8 tiếng: 7h30 - 17h00 ( giờ hành chính)
(Có thể xoay ca cho sinh viên theo tuần hoặc đăng ký ca cố định)
Thu nhập: từ 4.000.000đ 12.000.000đ/tháng + phụ cấp + thưởng.
Mô tả công việc:
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa gọn gàng, đúng quy định
Kiểm tra hàng hóa, hạn sử dụng
Yêu cầu:
Nam/Nữ từ 1830 tuổi
Giao tiếp tốt, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi:
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Được đào tạo bài bản từ đầu
Xét tăng lương định kỳ mỗi 6 tháng
Tham gia BHYT BHXH đầy đủ sau 2 tháng
Cách ứng tuyển:
Gọi điện trực tiếp ( ưu tiên gọi nhận việc làm ngay)
Gửi CV qua Zalo: (chị Châu phòng nhân sự)
Ứng tuyển ngay hôm nay số lượng có hạn!
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng phù hợp (LinkedIn, Facebook, Job boards, v.v.).
Tìm kiếm, sàng lọc và tiếp cận ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng.
Sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ follow-up ứng viên trước và sau phỏng vấn.
Tham gia xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình văn hoá nội bộ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ anh/chị HR chính thức.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 Thứ 6: Sáng 8H00-12H00, Chiều 13H00-17H00
- Thứ 7: Sáng 8H00-12H00
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng (được đào tạo chuyên môn và sản phẩm).
- Tiếp nhận yêu cầu, lập báo giá, thương thảo và đàm phán với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng và chủ động chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các điều khoản như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Lập báo cáo công việc tuần/tháng cho bộ phận quản lý.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 32 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên kinh doanh trên 1 năm.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Có khả năng đọc và hiểu tài liệu Tiếng Anh.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và ra quyết định.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm thiết bị kỹ thuật, tự động hóa, điện điện tử.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: Thoả thuận + Phụ cấp + Hoa hồng.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ lớn trong năm, ngày sinh nhật cho nhân viên.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm.
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, năng động và chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.
- Có quyền đàm phám và quyết định trực tiếp với khách hàng
- Chúng tôi làm việc theo quy trình, do đó có đầy đủ các bộ phận hỗ trợ xử lý đơn hàng sau bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường Bất động sản Nhà phố tại khu vực trung tâm TPHCM
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Lên kế hoạch, gặp gỡ tiếp xúc với khách hàng
- Phối hợp với các trưởng phòng giàu kinh nghiệm để thực hiện các giao dịch Bất động sản
- Báo giá theo yều cầu của khách hàng, lập hợp đồng cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
![[HCM] THIÊN MINH CAPITAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN BÁN BĐS NHÀ PHỐ](https://cdn.viecoi.vn/public/userdata/jobs/106993/thums-1748223361618200-w205.webp)
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc:
- Khảo sát thị trường Bất động sản nhà phố trung tâm TPHCM.
- Marketing sản phẩm trên các trang Bất động sản để tiếp cận khách hàng.
- Phân tích, tư vấn Bất động sản cho khách hàng cùng với đồng đội trong phòng ban.
- Thực hiện kí kết hợp đồng giao dịch cho khách hàng với sự hỗ trợ của Trưởng phòng.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu:
- Đam mê hoạt động kinh doanh Bất động sản.
- Có tinh thần cầu tiến, hăng hái trong công việc và tích cực giao tiếp.
- Có phương tiện di chuyển, điện thoại di động và laptop là một lợi thế.
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
Quyền lợi:
Đối với NVKD:
- Chính sách hoa hồng CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG từ 45% - 63% trên mỗi hợp đồng.
- KHÔNG giới hạn thu nhập lên tới 200.000.000 đồng ngay từ giao dịch đầu tiên.
- CÓ CƠ HỘI tiếp cận nguồn sản phẩm trên 70000 Bất động sản đang bán tại TP.HCM.
- ĐƯỢC
- Tham gia khóa học trị giá hơn 10.000.000 đồng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
- Hỗ trợ phí Marketing, quảng cáo đăng tin hàng tháng lên đến 3.500000 đồng.
- Tổ chức chúc mừng cá nhân như chúc mừng thành tựu công việc, sinh nhật,..
- Tham gia tất cả những sự kiện do công ty tổ chức hàng năm.
- Hỗ trợ các trang thiết bị, máy tính trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, ăn trưa ngay tại công ty.
- Miễn phí tiền gửi xe
- Các Trưởng phòng, đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ trong công việc.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Bạn là một biên phiên dịch giỏi và muốn thử thách mình trong một môi trường chuyên nghiệp và ổn định? Interprotrans, một trong những Trung tâm dịch thuật hàng đầu, đang tìm kiếm một Biên phiên dịch tiếng Anh cố định tại văn phòng của chúng tôi.
YÊU CẦU:
Nam/nữ, từ 22 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ.
Có kiến thức và kinh nghiệm biên dịch chuyên sâu về ít nhất một lĩnh vực.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet.
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm hỗ trợ dịch thuật Trados hoặc Wordfast.
Có khả năng làm việc ổn định và đảm bảo chất lượng bản dịch.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định tại văn phòng của chúng tôi.
Cơ hội tham gia vào các dự án biên dịch mang tính thách thức.
Lương cố định hấp dẫn và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính
Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ, đảm bảo cung ứng đúng và đủ.
Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, lễ tết, team building,...
Quản lý, theo dõi và chuẩn bị các hợp đồng dịch vụ (bảo trì máy móc, internet, vệ sinh,...).
Tiếp đón khách, đối tác, ứng viên đến làm việc tại công ty.
Phối hợp đặt vé máy bay, khách sạn, chuẩn bị công tác cho nhân viên khi được phân công.
Thực hiện mua-bán quản lý, cấp phát VPP, Bảo hộ lao động
2. Công tác nhân sự
Thực hiện công việc tuyển dụng: đăng tin, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn,...
Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, thông tin nhân viên.
Chấm công, tính phép, theo dõi nghỉ việc, nghỉ phép, nghỉ chế độ,...
Hỗ trợ tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi.
Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới và nghỉ việc.
Hỗ trợ xây dựng quy trình, quy chế và các biểu mẫu nhân sự.
3. Công tác văn thư - lưu trữ
Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn đến công văn đi.
Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định,... theo yêu cầu.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính theo quy định.
Đóng dấu, quản lý con dấu (nếu được phân quyền).
Quyền lợi được hưởng
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Share Point sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Share Point là hệ thống quản lý tài liệu phổ biến giúp doanh nghiệp cộng tác tốt hơn cùng với khả năng thích ứng cao với điều kiện khác nhau của doanh nghiệp nhiều quy mô khác nhau. SharePoint là nền tảng quản lý tài liệu chủ yếu được sử dụng để lưu trữ tài liệu và trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp với nhau. Với SharePoint, người sử dụng có thể tạo mạng nội bộ với hoạt động tương tự bất kỳ trang web khác. Các trang con có thể được tạo cho các phòng ban hay mỗi nhóm thông qua không gian tập trung, bảo mật người dùng có thể truy cập, chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc