Vị trí : Performance Marketing Executive (Senior) – Paid Ads
Áp dụng các kỹ thuật phân tích và tối ưu hóa phù hợp để tăng cường quy mô các chiến dịch truyền thông Paid Media.
Chạy / thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng mua hàng.
Theo dõi hiệu quả & chi phí các kênh quảng cáo digital của công ty: Google Ads (30% budget), Facebook Ads (70% budget)….
Phân tích dữ liệu để duy trì và dự báo số liệu ngân sách và ROI hàng tháng và để cung cấp những hiểu biết và đề xuất chính về hiệu suất chiến dịch.
Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
KPI sẽ tùy thuộc vào từng chiến dịch: Chạy branding phủ, chạy ra leads (MQL)
Yêu cầu:
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook Ads (CPAS), Google Ads.
Có kỹ năng Report, phân tích số liệu và đưa ra giải pháp tối ưu.
Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh khi xảy ra sự cố.
Hiểu biết về nền tảng thương mại điện tử Shopee,Tiki là một lợi thế
Quyền lợi chung:
• Lương cứng và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: Team building, lương tháng 13, du lịch…