Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn KH nếu gặp sự cố trong quá trình vận hành hệ thống.
Nâng cấp trải nghiệm sử dụng DV cho KH
2. Yêu Cầu Công Việc
Trung thực, tích cực trong công việc và học tập.
Sáng tạo và tinh tế trong nghiệp vụ CSKH
Phong phú kiến thức xã hội, giao tiếp linh hoạt và chân thành
Kinh nghiệm 03 năm trở lên
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế, Thương mại, Quản trị, marketing
Ct Cpdl Toàn Cầu
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Phần cứng/ Mạng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng" với các kỹ năng như Cẩn Thận, Chăm Sóc Khách Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoạt động Dã Ngoại, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại Ct Cpdl Toàn Cầu
.