Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B tại TPHCM - Basevn

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B tại TPHCM - Basevn

6,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    5 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Tạo ra giá trị cho doanh nghiệp bằng việc tư vấn bán hàng, chốt giao dịch mang doanh thu về cho Base, hưởng thu nhập trên giá trị mình tạo ra cho khách hàng và Base.

Học nhiều câu chuyện thành công từ doanh nghiệp dùng Base platform, chia sẻ câu chuyện thành công đấy cho nhiều khách hàng khác, giúp các doanh nghiệp thành công trong việc chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt.

Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ quản trị doanh nghiệp tới kỹ năng bán hàng nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này.

Bị từ chối nhiều từ lúc gọi điện thoại hẹn gặp tới buổi gặp mặt trực tiếp, biết thu nhận lời từ chối, lắng nghe, đồng cảm và vượt qua được những lời từ chối.

Xử lý nhanh chóng khi được giao khách hàng từ team marketing chuyển về, đảm bảo việc phản hồi nhanh theo đúng cam kết dịch vụ (SLA) và nội bộ, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi tối thiểu theo mức tiêu chuẩn của công ty.

Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác
Yêu cầu:
Tính làm chủ: Mình chỉ xứng đáng được nhận được thành quả trên những giá trị mình tạo ra cho khách hàng và Base.
Thích kiếm được nhiều tiền, dùng tiền để chơi môn thể thao mình thích, đi du lịch chỗ mình muốn đi, làm những điều mình mong muốn.
Có khát vọng, thích dấn thân, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân, không ngại khó, ngại khổ, còn tuổi trẻ, còn sức khoẻ, thích sống 1 cuộc đời có ý nghĩa.
Thông minh: Khả năng học các khái niệm phức tạp một cách nhanh chóng và truyền đạt các khái niệm phức tạp đó một cách dễ hiểu, đời thường.
Có trải nghiệm đi làm fulltime ít nhất từ 1 đến 2 năm để có trải nghiệm, ưu tiên các ứng viên từng làm trong các start up (đặc biệt startup công nghệ), làm sales (ưu tiên B2B, trừ 1 số ngành sales FMCG).
Tò mò & muốn khám phá: Khả năng hiểu ngữ cảnh của khác hàng tiềm năng thông qua việc đặt câu hỏi và lằng nghe hiệu quả.
Khả năng huấn luyện: Khả năng hấp thụ kiến thức và áp dụng vào huấn luyện.
Đạo đức làm việc: Chủ động theo đuổi sứ mệnh của công ty với mức độ năng lượng và hoạt động hàng ngày càng cao.
Không sợ từ chối và thất bại, chúng ta chỉ có thể học được những bài học lớn thông qua làm việc, thất bại, no pain - no gain!
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  15-20 triệu VNĐ
 01/04/2024
  30-35 triệu VNĐ
 06/04/2024
  18 triệu VNĐ
 06/04/2024