NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, qua các kênh bán hàng của công ty: fanpage facebook, các sàn TMĐT, các chợ TMĐT, tiktok, youtube
- Chăm sóc khách hàng: mới & cũ, để re-sale
- Chăm sóc và tư vấn bán hàng khách hàng do công ty mang về
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Tuân thủ nội quy quy định công ty và xây dựng văn hóa công ty
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm sale các kênh Thương mại điện tử (Shopee, Lazada…)
- Có kinh nghiệm chăm sóc Fanpage Facebook
- Kỹ năng bán hàng
- Có đam mê và yêu thích máy tính, đồ công nghệ là một lợi thế
- Có tinh thần làm việc theo nhóm
- Có trách nhiệm với công việc
- Ham học hỏi và cầu tiến
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Định hướng công việc lâu dài, ổn định, phát triển năng lực cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty