-Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan-
-Tiến hành mua hàng dựa trên nhà cung cấp cũ / Tìm kiếm các nhà cung cấp mới đáp ứng yêu cầu
- Đàm phán giá cả, hợp đồng mua bán, thảo luận thời gian giao hàng, thông tin thanh toán
-Theo dõi quá trình đặt hàng, thời gian sản xuất, thanh toán, giao nhận hàng hóa
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận có liên quan
- Đầu mối liên hệ trực tiếp giữa nhà cung cấp và các phòng ban
- Thường xuyên cập nhật, tìm kiếm, đánh giá năng lực và lựa chọn NCC phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Quản lý, lưu trữ các thông tin về NCC, đơn hàng