A. CHUYÊN MÔN
1. Phân tích giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP trên thị trường.
2. Lên các kế hoạch tìm kiếm, khai thác định hướng tập khách hàng. Ưu tiên B2B khối nhà máy sản xuất
3. Tư vấn, chăm sóc khách hàng, triển khai demo phần mềm (kế toán, quản trị CRM)
4. Quản lý, phân tích nhu cầu khách hàng, phối hợp các phòng ban lên báo cáo, báo giá cho Khách hàng
5. Nắm cơ bản về nghiệp vụ tư vấn sản phẩm, các bước quản lý phân bổ công việc
6. Đảm bảo mục tiêu doanh thu được công ty giao
B. KỸ NĂNG
1. Có khả năng giao tiếp thiện cảm, vui vẻ, cởi mở
2. Kỹ năng trình bày, thuyết trình tư vấn tốt
3. Kỹ năng xử lý vấn đề, thuyết phục khách hàng ở mức khá
4. Tư duy logic, linh hoạt