Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
Xây dựng kế hoạch PR – Branding (booking báo chí, phóng sự, WOM, story telling,…) và triển khai thực hiện, báo cáo
Thúc đẩy nhận diện & định vị thương hiệu thông qua sản xuất tuyến Câu chuyện khách hàng sử dụng thành công, phỏng vấn & làm việc với lãnh đạo khách hàng
Tham gia xây dựng chiến lược content thương hiệu theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của công ty
Thực hiện các hạng mục liên quan tới Content khác: MC script, kịch bản TVC, kịch bản phóng sự, Phóng sự khách hàng,…
Tham gia tổ chức, truyền thông các sự kiện nội bộ, seminar, webinar, kick-off
Phát triển mạng lưới đối tác cá nhân & doanh nghiệp
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng