■Job description
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ kỹ thuật đầu tiên với các khách hàng tiềm năng pre-sales prospects and post-sale customers.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề kỹ thuật của khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề này để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Provide pre-sales support pesentation, hội thảo và webinars để quảng bá sản phẩm của công ty
- Tư vấn cho khách hàng về các tính năng mới
- Cung cấp các khóa đào tạo và tư vấn về công cụ
- Hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng qua email, webinars và điện thoại.
- Tạo tài liệu công cụ hỗ trợ, hướng dẫn, video và trình diễn.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển công cụ trong tương lai.
**Team structure
Manager là một anh UK - Developer
- Report to manager
■REQUIREMENTS
- At least 3++ years experience as technical support or field application engineer role.
- Embedded Engineer Background or experience with software (C and C++)
- Broad experience with debuggers, compilers, IDE’s, RTOS, simulators and emulators.
- English: fluently with speaking and writing
Desired Skills
- Unit testing
- Embedded I/O)
Functional safety software standards ISO , DOC, etc
■Salary: 40Mil
■Working time: Mon-Fri: 8h30-17h30 (Flexible time, thời gian này do các bạn đề xuất)
■Other benefits:
- Chương trình khám chữa bệnh nội trú và ngoại viện
- Bảo hiểm theo luật full lương
- Lương tháng 13 được trả vào tháng 12
- 15 ngày phép năm
- Hợp đồng có thể review thành vô thời hạn trong 1 năm đầu tiên
- Có thể bắt đầu công việc sau Tết
■Interview step
- 1 vòng với CEO and team manager
- Gửi bài test