Kinh nghiệm làm việc:
Từ 1 đến 2 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Nam
Cấp bậc: Giám Sát
Mô tả công việc
-Chuẩn đoán sửa chữa các lỗi phần cứng; phần mềm PC, Laptop, máy incơ bản
-Thực hiện công việc helpdesk onsite tại khách hàng.
-Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng...
-Quản lí công việc và tiến độ thực hiện Dự án của Công ty
-Quản lí đội nhóm thực hiện Dự án cho Công ty
-Báo cáo cho Trưởng phòng và khách hàng theo định kì và yêu cầu
-Có hiểu biết về bảo mật, firewal càng tốt