Tham gia trực tiếp vào dự án với tư cách là thành viên phát triển dự án.
Giao tiếp với khách hàng Nhật Bản trong các cuộc meeting định kỳ hoặc đột xuất.
Tổng hợp và lý giải các yêu cầu của khách hàng, truyền đạt lại đầy đủ và chính xác cho team phát triển dự án.
Hiểu được các nội dung kỹ thuật cần đề xuất của team phát triển để có thể trao đổi với khách hàng rõ ràng.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ.
Yêu cầu
Trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản.
Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Hiểu được văn hoá và cách làm việc của người Nhật để giúp cho nhóm phát triển
duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Có thời gian học tập và làm việc tại Nhật.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường IT phần mềm.
Quyền lợi
Attractive compensation (income).
Work from Monday to Friday
20 annual leaves per year.
Checkpoint: twice per year
Year End Bonus
NALS Health Care Service (NALSCare)
Annual Health Check
Coolest Tech Devices provided (Macbook, etc)
Modern Office designed.
Career Development Sponsorship (L&D)
Work Hard & Play Hard: Open Talk, IT Seminars, Team Building, Sport Day, Project Trip, Mind-Gym Club, Free Bar on Friday, Playstation, New Year Party etc.
An inspiring working environment where we can create future technology products together.
A driven team and dynamic career opportunities help you grow personally and professionally.
Flat organizational structure: You will work in an open environment, close to the Decision-Makers and have the ability to make a difference.
Agile Spirit: NALS focuses on People Development. Increasing interaction and supporting among team members will bring success to the projects.