Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại, gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng;
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp;
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp;
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng khi phát triển lĩnh vực kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.