Nội dung công việc
- Triển khai các chiến dịch MKT trên các kênh digital MKt: facebook ads, zalo ads
- Tạo quảng cáo phù hợp với các kênh quảng cáo trên lending page
- Tạo nội dung phát triển cộng đồng qua các hệ thống fanpage, blog, kênh youtube hệ thống group
- Nghiên cứu thị trường, tìm các hướng đánh mới, các kênh quảng cáo mới phù hợp với sản phẩm của công ty
- Được đào tạo để trở thành trưởng nhóm phó phòng của công ty
- Có cơ hội được đào đào tạo với các kỹ năng ngoài như sale, CSKH, tin học
THỜI GIAN LÀM VIỆC: LÀM TỪ 8H30-17H30 NGHỈ TRƯA 1 TIẾNG RƯỠI + 1 THÁNG 26 NGÀY CÔNG