Kinh nghiệm làm việc:
Từ 0 đến 1 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
Nhiệm vụ công việc
Phát triển và triển khai kế hoạch Marketing các sản phẩm Game của công ty theo từng giai đoạn trong vòng đời của game trên Facebook Ads, Adworks, Unity, Applovin, Ironsource.
Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google, Youtube, Unity và các mạng khác với ngân sách khủng mỗi ngày.
Xây dựng và phát triển chiến lược ASO tối ưu hoá cho các game.
Phân tích nhu cầu người dùng, thị trường, xu hướng để sáng tạo nội dung Marketing hấp dẫn, hiệu quả.
Tương tác với các team khác để hiểu sản phẩm hay đề xuất ý tưởng mới phù hợp với thị trường, bắt trend.