{key1}

Resume Maker Tạo Hồ Sơ (CV/Resume) xin việc đẹp miễn phí trên web và app Miễn phí - Google Play & App Store
Install ×

Ứng xử nơi công sở là câu chuyện muôn thưở được khá nhiều người thường xuyên “ mổ xẻ” và nghiên cứu để tìm ra những cách cư xử đúng đắn, phù hợp nhất trong công sở. Tuy nhiên, vì mỗi môi trường có những kiểu người khác nhau, tính chất công việc khác nhau nên cũng yêu cầu cần có những cách ứng xử khéo léo để phù hợp.  Nhưng bạn biết đấy, bất cứ điều gì đều có những nguyên tắc cơ bạn của nó và từ đó người ta mới biến tấu từ cái căn bản đó để phù hợp với môi trường và mỗi con người khác nhau.


Hiểu ý sếp

Điều quan trọng nhất luôn là cấp lãnh đạo, bạn cần hiểu tính sếp, hiểu rõ về cấp lãnh đạo của mình sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách trôi chảy hơn. Một ông sếp kỹ tính sẽ có những yêu cầu cao trong công việc, yêu cầu nhân viên mình có tác phong nhanh nhẹn, luôn đúng mực…