Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon được thành lập vào ngày 11/07/2006, luôn được biết đến là một trong những công ty sản xuất dây thừng và dây sợi nhựa hàng đầu Việt Nam cũng như Châu Á. Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các loại sợi từ nhựa tổng hợp cung cấp cho ngành nông nghiệp và công nghiệp. Những sản phẩm dây thừng, sợi se, dây sợi nhựa của Asia Dragon được sử dụng chủ yếu ở các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển như Châu Âu, Mỹ, Canada và Úc.

Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất từ các máy móc công nghệ cao của Starlinger, Roblon, Sima, Diing Kuen, Dea Young. Sản phẩm dây thừng và dây sợi nhựa chủ yếu được xuất khẩu sang các thị trường Bắc Mỹ, Úc, EU, Nam Mỹ.

Tại Việt Nam, sản phẩm dây thừng và dây sợi nhựa của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong các khu nông nghiệp công nghệ cao, hoặc trong nhà kính để làm vật đỡ cho những loại cây thân leo, dùng làm dây lau kính, dây cứu hộ, dây buộc tàu trong ngành hàng hải. Ngoài ra, dây sợi nhựa của ADC còn có thể sử dụng để chằng chuối, thay cho các cây tre, cói truyền thống.

Thông tin liên hệ

Ms Ngoan
Lô 9C, Đường số 8, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon đang tuyển dụng vị trí:

  26-37 triệu VNĐ
 05/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây