Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ phần DVTM Việt Nam Trực tuyến (Vietnam Online - VNO) có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0310151739 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 13 tháng 07 năm 2010, đăng ký thay đổi lần thứ 7 vào ngày 26 tháng 07 năm 2017. VNO là công ty kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam chính thức cấp "Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán" cho ví điện tử số 23/GP-NHNN ký ngày 30 tháng 10 năm 2015 và "Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán" cho các dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán điện tử và dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ số 69/GP-NHNN ký ngày 16 tháng 09 năm 2020.

Ví điện tử YoPayment hoạt động trên các nền tảng phổ biến hiện nay: trình duyệt web, ứng dụng trên di động Android (Google Play), iOS (Apple Store), đưa đến cho người dùng đầy đủ các trải nghiệm cũng như sự thuận lợi khi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt. Ví điện tử YoPayment áp dụng các phương thức bảo mật cao cấp theo tiêu chuẩn cao nhất của lĩnh vực tài chính, ngân hàng sẽ mang lại cho Quý khách hàng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt độc đáo, thuận tiện và an toàn.

Nhằm hướng người dân làm quen và tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Nhà nước, VNO đã xây dựng hệ thống thanh toán tiện lợi, an toàn, có kết nối tới tất cả các Ngân hàng, Tổ chức chuyển mạch tài chính quốc gia, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS),… để xây dựng các kênh thanh toán trực tuyến đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng và các đơn vị chấp nhận thanh toán. Với hệ thống ứng dụng hỗ trợ thanh toán đa dạng (trên điện thoại thông minh và trên website), dịch vụ trung gian thanh toán của VNO đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng và các đơn vị kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các dịch vụ của Ví điện tử YoPayment:

- Mua sắm trực tuyến: hàng hoá, dịch vụ đa dạng với mức giá tốt nhất thị trường;

- Chuyển/nhận tiền: nhanh chóng, an toàn;

- Nạp/rút tiền: từ thẻ hoặc tài khoản liên kết với ví điện tử với mức phí thấp và nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng;

- Nạp tiền điện thoại/mua thẻ điện thoại, thẻ game: với mức chiết khấu cao;

- Thanh toán đa dạng các loại hóa đơn tiện ích: điện, nước, điện thoại;

- Thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gọi Trung tâm Chăm sóc khách hàng:

Thông tin liên hệ

Nhân sự
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Việt Nam Trực Tuyến đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 18/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây