Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần E Phát

Công Ty Cổ Phần E Phát


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần E Phát

Công Ty Cổ Phần E Phát


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

EPHAT tiền thân là Công ty TNHH Phần mềm & Truyền thông EPHAT, được thành lập năm 2009, điều hành bởi Chuyên gia BĐS nổi tiếng, Doanh nhân, Diễn giả, Nhà huấn luyện phát triển cá nhân và doanh nghiệp Nguyễn Anh Tuấn (Tony Tuấn).

SỨ MỆNH
Với sứ mệnh “Giúp con người trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất theo cách họ muốn”, E Phát tâm huyết mang đến cho khách hàng những giải pháp bất động sản tốt nhất, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn thực sự.
Tính đến nay E Phát đã phục vụ trên khách hàng và đang là Thương hiệu Tư vấn hỗ trợ mua/bán bất động sản số tại Việt Nam, tự tin khẳng định vị trí vững mạnh của mình trong nền kinh tế thị trường

TẦM NHÌN
Trong thời gian tới, E Phát tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh doanh, phân phối và đầu tư Bất động sản, không ngừng mở rộng nguồn vốn công ty, liên kết với các quỹ đầu tư tài chính ngân hàng để tham gia đấu thầu, phân phối, thi công.
Vươn tới trở thành Chủ đầu tư của các dự án Bất động sản cao cấp trên thị trường Việt Nam
E Phát hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn tư vấn hỗ trợ mua toàn cầu trong tương lai không xa nhằm đem đến trải nghiệm mua hoàn hảo nhất cho khách hàng trên toàn thế giới

TRIẾT LÝ
Với phương châm “lấy đội ngũ dự án làm nền tảng, lấy cán bộ kinh doanh làm động lực, lấy marketing làm nòng cốt”, E Phát coi trọng và lấy con người làm trung tâm, không ngừng đầu tư cho đội ngũ nhân lực của mình, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển, tăng trưởng.
Xây dựng lộ trình giúp mỗi cá nhân được sống, trải nghiệm, vượt lên chính mình để đạt được những mục tiêu/đích đến như mình mong muốn.
Mỗi nhân viên chính là những viên gạch hồng góp công xây dựng E Phát vững mạnh như ngày hôm nay và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

CÁC SẢN PHẢM CHÍNH TẠI E PHÁT
Hỗ trợ mua bất động sản
Hỗ trợ bán bất động sản
Hỗ trợ thuê/cho thuê bất động sản
Tư vấn/Đầu tư/Đấu giá bất động sản
Đào tạo
- Đào tạo nghề Hỗ trợ mua BĐS: nghiệp vụ hỗ trợ mua, định giá BĐS, quản trị sàn giao dịch
- Huấn luyện phát triển cá nhân và doanh nghiệp
- Lập trình ngôn ngữ tư duy - NLP

Thông tin liên hệ

Phương Anh
Tầng 3, số 08 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần E Phát đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 06/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây