Đang xử lý

Công Ty Cp Đầu Tư Và Xây Dựng Hà Nội

Công Ty Cp Đầu Tư Và Xây Dựng Hà Nội


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cp Đầu Tư Và Xây Dựng Hà Nội

Công Ty Cp Đầu Tư Và Xây Dựng Hà Nội


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hà Nội (Viết tắt HCI) được thành lập đầu năm 2008 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0500581426 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 17/03/2008. Công ty có văn phòng đặt tại số 43 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
HCI hoạt động chính trong các lĩnh vực: Đầu tư xây dựng và kinh doanh BĐS theo mô hình kinh doanh khép kín từ tạo lập bất động sản, thiết kế, xây dựng kinh doanh và phân phối các sản phẩm do Công ty đầu tư xây dựng.
Công ty cũng là Chủ đầu tư của nhiều dự án về hạ tầng và khu công nghệ cao, khu nhà ở ở trên địa bàn cả nước.
Để tập hợp và phát triển đội ngũ nhân sự thực hiện cho các Dự án do Công ty làm chủ đầu tư và thi công, Công ty đã xây dựng và luôn duy trì môi trường làm việc với phương châm “Công ty như tổ ấm - Nhân viên là người thân - Cùng chung sức góp công - Mọi người đều hưởng lợi”. Đến với Công ty, tất cả Người lao động đều được làm việc trong môi trường thấm đẫm tình thân, đồng nghiệp. Được khuyến khích và tạo mọi điều kiện để phát huy tốt các năng lực và sở trường để vừa góp phần đóng góp cho Công ty nhưng cũng chính là để tạo dựng và khẳng định các giá trị, năng lực cá nhân bền vững của Người lao động. Khi làm việc tại Công ty, Người lao động cũng được đánh giá và đãi ngộ tương xứng với các nỗ lực và đóng góp của mình trong công việc. Được Công ty quan tâm, giúp đỡ trong cuộc sống cũng như tạo điều kiện để tham gia các hoạt động gắn kết tình thân nội bộ trong Công ty thông qua các sự kiện, các hoạt động ngoài giờ làm việc…

Thông tin liên hệ

Mr Quan
Tòa nhà Becamex ITC 43BCD Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cp Đầu Tư Và Xây Dựng Hà Nội đang tuyển dụng vị trí:

  20-30 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây