Đang xử lý

Tập Đoàn An Phát

Tập Đoàn An Phát


Cổ phần
1000 - 4999 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Tập Đoàn An Phát

Tập Đoàn An Phát


Cổ phần
1000 - 4999 người
Hà Nội

Giới thiệu

TẬP ĐOÀN AN PHÁT - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên”
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay An Phát Holdings là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Với nhiều Công ty thành viên trong hệ sinh thái ngành nhựa, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippines…

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các lĩnh vực chủ lực là sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco và nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio, bao bì, nhựa kỹ thuật và nhựa nội thất, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, bất động sản công nghiệp…
Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
- Về tầm nhìn: trở thành Tập đoàn sản xuất nhựa hàng đầu tại Châu Á. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, công nghệ cao và thân thiện môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì.
- Sứ mệnh: Đẩy mạnh nghiên cứu phát triển, sản xuất và giao dịch các sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì; mang lại giá trị lớn cho khách hàng, cổ đông và người lao động.
Thông tin về An Phát xin tham khảo tại: https://anphatholdings.com/

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân sự
Tầng 15, tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tập Đoàn An Phát đang tuyển dụng vị trí:

  13-20 triệu VNĐ
 18/03/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây