Tìm việc làm: ViecOi có 144 tin tuyển dụng việc làm
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Tối ưu website với các công cụ tìm kiếm Google
- Seo từ khóa website trên các công cụ tìm kiếm.
- Biết cách triển Entity (Khai thác các nguồn backlink chất lượng)
- Quảng bá dịch vụ sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội,...
- Lâp kế hoạch phân tích đánh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa
- Thực hiện chiến dịch xây dựng link liên kết, hệ thống website cua công ty
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi thứ hạng từ khóa, lập báo cáo thứ hạng từ khóa
Yêu cầu
- Cầu thị, ham học hỏi
- Hiểu biết cơ bản về Photoshop (Xử lý hình ảnh trước khi đăng website)
- Có kiến thức cơ bản về kỹ năng (onpage, offpage)
- Ưu tiên có Kinh nghiệm xây Backlink
- Sử dụng thành thạo các công cụ, mạng xã hội bloger, facebook,
- Có kỹ năng làm việc với wordpress, blogsport,..
- Kinh nghiệm làm trong lĩnh vực SEO từ 6 tháng trở lên
- Đã từng SEO lên top các từ khóa trước đó(Trình bày trong CV)
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
Quyền lợi
- Mức lương: 12-16tr + thưởng KPI
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được cấp các công cụ hỗ trợ seo: ahref, spineditor, elitelinkindexer,...
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước như:12 ngày phép năm. Lương tháng 13; Sinh nhật, hiểu, hỷ, ốm đau,.
- Du lịch, nghỉ mát, ăn uống....do công ty tổ chức.
- Lương có thể thỏa thuận cao hơn, theo hiệu quả từ khóa.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Record voice-overs for videos.
- Upload videos to the companys media channels (e.g. YouTube, Facebook, TikTok).
- Add effects, insert text, and incorporate graphic elements to enhance video appeal.
- Collaborate with other departments to ensure video content accurately reflects the companys messaging and brand.
- Develop concepts and scripts for new videos based on current trends and company requirements.
- Ensure compliance with music and image copyright regulations during video production.
Requirements:
- Basic English communication skills.
- Experience using video editing tools.
- Having experience writing blogs is an advantage.
- Edit videos shot using CapCut, Premiere or any other video editing software.
- Work schedule: 4 hours per day, 3 days per week, 4 weeks per month.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và thực hiện các hoạt động Digital Marketing để quảng bá sản phẩm game online (theo từng dự án, theo từng tháng và năm, )
- Triển khai, theo dõi, phân tích và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông.
- Theo dõi hiệu quả chiến dịch Marketing để báo cáo cấp trên.
- Nghiên cứu và khảo sát thị trường game online để tìm ra thói quen, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, để từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing phù hợp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Hiểu rõ và có kinh nghiệm trong việc sử dụng và vận hành các kênh truyền thông hiện nay: Google, Facebook, Tiktok, Cốc Cốc, ...
- Tư duy kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới;
- Có khả năng nghiên cứu và khai phá nền tảng mới;
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Đam mê hoặc thường xuyên chơi game online
- Biết sử dụng Photoshop, Ai hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa là một lợi thế.
QUYỀN LỢI CHUNG:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, công bằng.
- Tinh thần làm việc nhóm tốt, hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp.
- Làm việc 5 ngàytuần, nghỉ thứ 7 & chủ nhật.
- Nghỉ mát, hoạt động team building hằng năm, thưởng lễ tết, dự án ...
- Luôn được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và nghỉ phép, nghỉ ốm theo luật định sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Mức lương : Deal theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích từ khóa, xu hướng tìm kiếm của người dùng trong lĩnh vực liên quan.
- Xây dựng chiến lược SEO tổng thể (on-page, off-page, technical SEO) phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Tối ưu hóa nội dung website (tiêu đề, mô tả, thẻ heading, URL, hình ảnh...) theo chuẩn SEO.
- Xây dựng backlink chất lượng từ các nguồn uy tín.
- Thực hiện audit website, phát hiện và khắc phục các lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến SEO.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả SEO (traffic, thứ hạng từ khóa, tỷ lệ chuyển đổi...) bằng các công cụ như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, Semrush...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, content, IT...) để triển khai các hoạt động SEO, dự án.
- Cập nhật kiến thức về các thuật toán và xu hướng SEO mới nhất
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Viết bài, tạo nội dung chất lượng với mục tiêu tối ưu hóa SEO.
- phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nội dung.
- Tối ưu hóa nội dung trên website để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Theo dõi và báo cáo hiệu suất các chiến dịch SEO.
- Cơ hội tiếp xúc dự án thực tế lớn.
- Có cơ hội gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cài đặt, lập trình và thiết kế các module tính năng, plug-in, themes WordPress theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, bảo trì kỹ thuật các website WordPress.
- Bảo dưỡng, sao lưu định kỳ các website WordPress.
- Kiểm tra và cảnh báo các hiện tượng, vấn đề liên quan đến bảo mật website WordPress.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác liên quan đến lập trình, thiết kế website theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Có kiến thức trong việc xây dựng và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
- Thường xuyên cập nhật các thuật toán Google.
- Có khả năng phân tích và audit On-page định kỳ tuần/tháng.
- Có kiến thức trong việc chọn lọc website để xây dựng backlink.
- Có kiến thức cơ bản để chỉnh sửa Technical website mã nguồn Worldpress (htms, CSS...)
- Có khả năng sử dụng thành thạo các tool SEO hiện nay (Ahref, Semrush, Majestic,...)
- Có kiến thức (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Affiliate là một lợi thế.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet thuộc loại khá giỏi.
- Kinh nghiệm phân tích và nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ đang làm ra sao.
- Nắm bắt trend xu hướng, nhanh nhạy với sự thay đổi của môi trường internet.
- Đã SEO lên top thành công các từ khóa có volume search nhỏ hơn 100000 / tháng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đẩy các từ khóa lên top mang lại chuyển đổi performance tốt ở các lĩnh vực (thương mại điện tử, online travel, bất động sản, crypto, tài chính, mobile-gaming, các sản phẩm đông y, ETC....)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản, đọc hiểu tài liệu tiếng anh về SEO là 1 lợi thế
- Kỹ tính, cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và kiếm tiền bằng SEO.
- Thái độ hơn Trình độ (dĩ nhiên có Trình độ là bước đầu tiên)
- Gắn bó lâu dài với công việc là 1 điểm cộng
- Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt
- Tự tin giao tiếp, teamwork tốt, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Lập kế hoạch và theo dõi triển khai tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo performance (ứng dụng di động và trang web) thông qua các kênh quảng cáo hiện thị, tiếp thị liên kết, phương tiện truyền thông
- Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh: Facebook Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media, TVC, OOH...
- Làm việc dựa trên ngân sách đưa ra và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữa cho CAC ở mức tối ưu.
- Quản lý và liên lạc với nhiều nhà cung cấp và các bên thứ ba để đạt được các mục tiêu KPI đề ra.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
- Có khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
- Thực hiện giám sát các báo cáo chống gian lận trong các chiến dịch quảng cáo và thực hiện các hành động phối hợp với các bên thứ ba để giám sát và giảm thiểu việc gian lận ở các chiến dịch tiếp thị số.
- Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A-B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
- Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại lượng người dùng mới một cách hiệu quả.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, (tối thiểu 2 năm) có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance ở các lĩnh vực e-commerce, cryptocurrency online-travel, mobile-gaming, ETC.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
- Có hiểu biết cơ bản chạy quảng cáo in-app và tối ứu hóa App Store (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
- Có kinh nghiệm đo lường và theo dõi tối ưu tích hợp nền tảng (cho ứng dụng di động và trang web) với các bên thứ ba (ví dụ: Google, Facebook, Sizmek, Appsflyer)
- Hiểu và sáng tạo trong việc xác định được các đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số thu hút người dùng nhiều nhất.
- Có hiểu biết tốt về các công cụ phân bổ trên thiết bị di động (ví dụ: Appsflyer).
- Hiểu thông tin cơ bản về các phương pháp gian lận cài đặt ứng dụng di động và công cụ giám sát của nó (ví dụ: Appsflyer Protect 360).
- Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....
- Sử dụng thành tạo các công cụ Similarweb, Ahref, Semrush, Google data studio, Power Bi .…
- Có thể tạo các báo cáo có ý nghĩa bằng cách sử dụng các công cụ như Google Data Studio + Power Bi sẽ là một điểm cộng.
- Có kinh nghiệm xử lý và deal thỏa thuận việc mua quảng cáo với các bên thứ ba sẽ là một lợi thế.
- Yêu cầu giao tiếp được tiếng anh cơ bản trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Lên kế hoạch xây dựng, thiết kế kịch bản, layout trong game và các level game (lên Map, nhân vật, thao tác nhân vật).
-Tham gia các quá trình đánh giá, phân tích, cân bằng game (thiết kế level, character, hệ thống PvPPvE...)
-Phối hợp cùng Leader lập kế hoạch, schedule cho team.
-Báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên.
-Dịch và giải thích tài liệu tiếng Nhật cho team.
2. Yêu cầu:
-Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Có kinh nghiệm, hiểu biết về xu hướng game mới nhất, đặc biệt về game balancing, level design sẽ là một lợi thế.
-Yêu thích chơi game, mong muốn tạo ra những sản phẩm game hay.
-Có kiến thức về Unreal Engine, Unity là một điểm cộng.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc thiết kế nhân vật, kỹ năng, vũ khí, màn chơi (stage), hệ thống PvP, PvE.
-Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Nhật N2 trở lên.
3. Quyền lợi:
-Mức lương hấp dẫn UP TO 1500$, review 1 năm 1 lần.
-Thưởng tháng thứ 13, thưởng các dịp lễ tết, dịp đặc biệt,…
-Phụ cấp công tác nước ngoài, công tác phí trong nước.
-Tham gia các hoạt động du lịch, team building, 1 năm 2 lần.
-Khám sức khỏe định kỳ, đóng BHXH theo chế độ nhà nước ban hành.
-Đồ ăn vặt, nước uống miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ.
-Môi trường làm việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứu 6, nghỉ T7, CN.
Địa điểm: Tòa nhà AC Building, Duy Tân, Cầu Giấy, HN.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- A qualified candidate will
- Establish the company's partnership strategy and plan out its execution
- Understand, define, and adjust the company's value proposition for both markets and users, as well as ecosystem partners
- Network and grow our pipeline of contacts that fit inside the narrative
- Identify hidden gems that we can partner with to cover the full spectrum of pillars that will make up
- Establish business critical partnerships that will form the stack
- Take ownership of post-partnership execution and partner success
- Work with our existing partners and investors to grow our network
- Collaborate closely with colleagues across product, operations, and marketing to ensure we are working effectively with our partners
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phối hợp với BP Kinh doanh, ASM xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi cho hệ thống chuỗi bán lẻ thời trang.
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng offline và online
- Lên ý tưởng, xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng, thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Báo cáo/phân tích dữ liệu.
- Hỗ trợ tổ chức, triển khai các Event: khai trương,trình diễn thời trang, hoạt động bán hàng,...
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ, tuổi từ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, quản trị kinh doanh…
- Có ít nhất 02năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại ngành thời trang, bán lẻ…
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch thực hiện chiến lược thương hiệu, Marketing, Sale…
- Xây dựng nội dung nền tảng cho nhãn hàng
- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung Website, fanpage của Công ty. Quản trị Website (Tối ưu SEO onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, banner...)
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng Website theo từ khóa
- Quản lý thanh toán các khoản chi phí và giám sát ngân sách theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu – phát triển kinh doanh sản phẩm:
o Lên ý tưởng, nội dung quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và các ứng dụng TMĐT khác cho Sản phẩm Led Thành Phát và thiết bị điện Titan
o Set up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google và các ứng dụng TMĐT.
- Báo cáo công việc thường xuyên tới trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, lên ý tưởng cho các bài viết backlink
- Kiểm duyệt bài viết và đăng bài lên website
- Tìm kiếm đối tác là các trang web khác
- Gửi mail outreach và đàm phán sales với các đối tác quốc tế
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách tạo tài khoản, cài đặt cơ bản và các nội dung liên quan.
- Nghiên cứu, khảo sát người dùng mục tiêu để hỗ trợ đổi mới nội dung tài khoản.
- Duy trì tài khoản, quản lý khu vực bình luận, v.v.
- Seeding, dẫn dắt, quảng bá, hỗ trợ tăng lưu lượng truy cập tài khoản.
- Các công việc khác do quản lí cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết lập và duy trì phát triển tài khoản Tiktok, lập kế hoạch phát triển nội dung dài hạn và sản xuất nội dung chất lượng cao để thu hút lưu lượng truy cập;
- Sáng tạo nội dung video ngắn đang hot trong và ngoài nước, tổng hợp phân tích các chủ đề nóng để tạo ra các sản phẩm hot cùng với teams.
- Theo dõi, tổng kết dữ liệu vận hành, liên tục tối ưu hóa các chiến lược vận hành và dẫn dắt đội nhóm;
- Các công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn..
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Đào tạo, hướng dẫn các phần mềm chế tác hoạt hình, làm việc cho các nhân viên.
- Đảm bảo quá trình làm việc, ngày nộp phim đúng theo lịch trình công việc;
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm phim hoạt hình theo đúng yêu cầu khách hàng.
- Truyền đạt và hướng dẫn các nhân viên về kỹ thuật làm phim.
- Lên lịch làm việc và theo dõi tiến độ công việc của các nhóm chế tác phim.
- Trao đổi cụ thể và trực tiếp với các bên đối tác về các yêu cầu sản phẩm.
- Đánh giá chất lượng, cải tiến quy trình, quy định kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Am hiểu về quá trình sản xuất phim và phim hoạt hình theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Kinh nghiệm về vị trí đạo diễn phim hoạt hình từ 7 năm trở lên.
- Biết sử dụng tiếng Hàn và tiếng Anh để trao đổi với đối tác, khách hàng.
- Đã từng có kinh nghiệm tham gia các dự án phim hoạt hình lớn, nhỏ.
- Có khả năng, am hiểu về diễn hoạt phim hoạt hình theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc
MỨC LƯƠNG - QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
- Mức lương trao đổi dựa trên năng lực khi phỏng vấn.
- Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng chế độ BHXH, BHYT .
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo lịch của Việt Nam.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 ~ 18h00
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chiến dịch Digital Marketing của Công ty.
- Kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, backlink, seeding...
- Đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra.
- Quản trị hệ thống và phát triển các kênh Digital nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông góp phần phát triển thương hiệu theo định hướng chiến lược.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động digital, kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, đi link, backlink, seeding...
Yêu Cầu Ứng Viên
- Nam/ Nữ dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing.
- Có kiến thức về công nghệ thông tin, SEO/ASO là điểm cộng.
- Cập nhật xu hướng theo trend
- Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads,..), phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
- Tinh thần chủ động tốt, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tính kiên trì, không ngại khó khăn và chịu được áp lực trong công việc.
- Lương thỏa thuận.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, thân thiện.
- Cơ hội xây dựng, phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững với Công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch PR – Branding (booking báo chí, phóng sự, WOM, story telling,…) và triển khai thực hiện, báo cáo
- Thúc đẩy nhận diện & định vị thương hiệu thông qua sản xuất tuyến Câu chuyện khách hàng sử dụng thành công, phỏng vấn & làm việc với lãnh đạo khách hàng
- Tham gia xây dựng chiến lược content thương hiệu theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của công ty
- Thực hiện các hạng mục liên quan tới Content khác: MC script, kịch bản TVC, kịch bản phóng sự, Phóng sự khách hàng,…
- Tham gia tổ chức, truyền thông các sự kiện nội bộ, seminar, webinar, kick-off
- Phát triển mạng lưới đối tác cá nhân & doanh nghiệp
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Số lượng: 04
Chi tiết công việc:
- Xây dựng, quản lý, vận hành và phát triển các kênh mạng xã hội như YouTube, Tiktok, Facebook
- Nghiên cứu, phân tích, SEO từ khóa
- Thu thập, phân tích, đánh giá thị trường
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung.
- Hoàn thiện công việc khác được giao
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Giờ làm việc: 7h45 - 11h30 ;
13h30 - 17h30 (Nghỉ Chủ nhật; chiều thứ 7 nghỉ từ 16h)
Yêu cầu:
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, Trung thực
- Kiên trì, chăm chỉ, tự giác, có trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Ưu tiên:
- Năng động, trẻ trung, tư duy sáng tạo;
- Chưa lập gia đình
- Chấp nhận các bạn đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu và triển khai các hoạt động Marketing (branding, logo, event,...).
- Tham gia vào việc xây dựng, phát triển, quản trị nội dung các Web, Facebook Fanpage Facebook Group... cho Công ty.
- Triển khai các nội dung về Digital marketing (bao gồm SEO, Google Ads, Facebook Ads, Video, Email Marketing...). Lập ra được các ý tưởng, kế hoạch phát triển, triển khai các công việc tối ưu quảng cáo
- Xây dựng đề xuất, bản thuyết trình, báo giá cho dịch vụ trình quản lý duyệt
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng và triển khai theo kế hoạch được phê duyệt
- Trực tiếp thực hiện công việc, phối hợp với nhân sự các phòng ban, làm đầu mối trao đổi thông tin và tư vấn với khách để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán trong việc ký kết và thanh lý hợp đồng
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đạt được SERP của trang web và tăng trưởng lưu lượng truy cập
- Tăng cường khả năng chuyển đổi website
- Sử dụng các phương pháp SEO tại chỗ và ngoài trang web tốt nhất
- Phát hiện và giải quyết các vấn đề tìm thấy trong website
- Tiến hành phân tích SEO website
- Kiến thức phân tích liên kết bên ngoài tốt
- Tạo nghiên cứu đối thủ cạnh tranh thị trường
- Tiến hành báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên
- Hỗ trợ tạo nội dung blog
- Nghiên cứu từ khóa dẫn đầu và tối ưu nội dung
- Cập nhật và cập nhật các công cụ SEO và SEM mới nhất
- Làm việc với nhóm SEO để xác định và phát triển các cách tạo doanh thu chưa được khai thác cho các từ khóa được nhắm mục tiêu
- Phối hợp chặt chẽ với đội SEO để nghiên cứu từ khóa, lên kế hoạch nội dung và phương pháp thực hiện dự án
mức lương từ 38tr-47tr ,yêu cầu 1 năm kn làm việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công ty có sẵn như: thiết kế website, hosting, các dịch vụ digital marketing,… Quản lý sẽ hỗ trợ đồng hành trong quá trình tư vấn.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
- Lập các báo cáo theo ngày/ tuần / tháng
- Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công ty có sẵn như: thiết kế website, hosting, các dịch vụ digital marketing,… Quản lý sẽ hỗ trợ đồng hành trong quá trình tư vấn.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
- Lập các báo cáo theo ngày/ tuần / tháng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT.
- Độ tuổi: Từ 21 tuổi đến 30 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, tự tin. Thái độ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Đối với Phụ trách CNTT (IT)
- Quản lý IT, đảm bảo trang thiết bị máy tính, hệ thống truyền, lưu trữ dữ liệu và các hệ thống có liên quan đến công nghệ thông tin được thông suốt.
- Nghiên cứu, quản trị phần mềm hỗ trợ cho Trung tâm đăng kiểm thực hiện công tác kiểm định.
- Chịu trách nhiệm bảo quản toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị tại Công ty.
- Đề xuất với ban TGĐ Công ty về các phương thức quản lý CNTT góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Chịu sự chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám đốc Công ty về các cong việc phát sinh theo yêu cầu về nâng cao công nghệ và đảm bảo an toàn mạng, bảo mật thông tin của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác triển khai công việc được giao đạt kết quả tốt nhất
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
- Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng kịch bản video theo chiến lược marketing của công ty
- Thiết kế các, chỉnh sửa hình ảnh để minh họa bài viết, cho video clip quay và dựng
- Chuyển bài viết thành visual content hoặc clip motion Graphic
- Dựng video theo kịch bản và kế hoạch truyền thông, sau khi được duyệt thì sẽ đưa lên các trang Website, youtube, facebook, zalo, tiktok… theo kế hoạch đã định
- Cập nhật và theo dõi phản hồi kênh các kênh social media
- Báo cáo trực tiếp cho SẾP
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp bằng cấp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Báo chí, PR, truyền thông, marketing, ngữ văn,..
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên các ngành nghề liên quan du học,du lịch, truyền thông...
- Hiểu về truyền thông, sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình, các phần mềm đồ họa và dựng video
- Áp dụng khả năng sử dụng Motion Graphic, After Effect, Premiere, Illustrator, Photoshop.. từ đó tạo ra những sản phẩm video độc, lạ, hút hồn người xem
- Trẻ trung, năng động chịu khó học hỏi các xu hướng thị trường
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến
- Có khả năng quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt
- Có khả năng viết bài, sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt
- Có trách nhiệm, nhanh nhạy, trung thực, yêu nghề
- Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên từng làm công việc có liên quan trong lĩnh vực giải trí
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch MKT trên các kênh digital MKt: facebook ads, zalo ads
- Tạo quảng cáo phù hợp với các kênh quảng cáo trên lending page
- Tạo nội dung phát triển cộng đồng qua các hệ thống fanpage, blog, kênh youtube hệ thống group
- Nghiên cứu thị trường, tìm các hướng đánh mới, các kênh quảng cáo mới phù hợp với sản phẩm của công ty
- Được đào tạo để trở thành trưởng nhóm phó phòng của công ty
- Có cơ hội được đào đào tạo với các kỹ năng ngoài như sale, CSKH, tin học
THỜI GIAN LÀM VIỆC: LÀM TỪ 8H30-17H30 NGHỈ TRƯA 1 TIẾNG RƯỠI + 1 THÁNG 26 NGÀY CÔNG
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Trải nghiệm các công việc thực tế bên mảng Marketing, Digital Marketing, Thiết kế đồ họa, Lập trình website, Biên tập viên, Tổ chức sự kiện, Quay dựng video... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Dựng nhân vật 2D, thiết kế background dựa theo mô tả minh họa có sẵn Vẽ minh họa, hình ảnh đẹp, rõ, đáp ứng tiêu chí, yêu cầu về mặt mỹ thuật và nội dung sách
- Dàn trang, thiết kế, phát triển các hình ảnh phục vụ các dự án xuất bản sách của công ty và phòng ban chuyên môn
- Thiết kế, vẽ, phát triển hình ảnh các nhân vật thuộc các dự án xuất bản sách của công ty và phòng ban chuyên môn
- Chịu trách nhiệm trước quản lý trực tiếp về những công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các hoạt động theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Chỉnh sửa video hàng ngày (Nội dung, kịch bản có sẵn, chỉnh theo yêu cầu) => Video dạng bản tin thời sự, sự kiện, TVC
Hỗ trợ design ảnh,
Hỗ trợ setup quay phim một phần nhỏ
2. Yêu cầu:
Ưu tiên độ tuổi: sinh năm Có thể đảm nhận thời gian fulltime và đồng hành cùng công ty lâu dài
Biết sử dụng cơ bản Pr & Ae, AI hoặc PS
Chăm chỉ, chịu khó, thật thà
Có trách nhiệm cao với công việc
Tinh thần làm việc nhóm, độc lập tốt
3. Quyền lợi:
Mức lương: MM net
Phụ cấp đi lại, gửi xe…
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN quy định pháp luật và quy định công ty; hưởng các chế độ thưởng lễ Tết
Được trải nghiệm môi trường làm việc thân thiện, năng động
Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức chuyên môn; đào tạo kỹ năng mềm
Được đào tạo về kiến thức đầu tư, nhất là đầu tư Crypto
Được xét tăng lương, tăng cấp bậc hàng năm
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa với Công ty
Địa điểm: Tòa nhà Petrowaco, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng Thứ 7 làm việc linh hoạt theo sắp xếp của team)
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch cho 1 chiến dịch Media Planning cụ thể và chạy quảng cáo kênh (Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc và Tiktok) để đạt KPIs cho các dự án
- Tối ưu hoá ads các chỉ số của Media hằng ngày
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Báo cáo các chiến dịch đã chạy
- Ưu tiên chạy ngành thương mại điện tử và app
- Chạy quảng cáo trên tài khoản quảng cáo của khách hàng - Performance
- Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả công việc với cấp trên
2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (ưu tiên các ngành có liên quan)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng Tốt nghiệp (ĐH, CĐ,...)
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo
- Có khả năng đánh giá kết quả, đưa ra được lý do bằng các chỉ số phân tích, hiểu đối tượng người dùng
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Có tư duy tốt, thái độ làm việc tốt
- Năng động, nhiệt tình & linh hoạt trong công việc
- Biết sử dụng GA, GTM, Google Data Studio & biết gắn tracking code: GTM, GA, FB pixel, Re-MKT
3. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tổ chức chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động hiện hành
- Được tham vào các hoạt động chung của công ty
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Mức lương: thỏa thuận (đối với Part-time) hoặc từ 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ (đối với Full-time)
- Mức thưởng hấp dẫn theo thành tích hoặc KPI của Công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Truyền thông/Media là lĩnh vực quan trọng trong xã hội, truyền tải thông tin và giao tiếp. Ngành truyền thông hiện nay đang là một trong những ngành nghề Hot nhất của thế hệ Gen Z lựa chọn. Yêu cầu công việc gồm các kỹ năng viết, làm phim, sáng tạo và quản lý truyền thông. Cơ hội việc làm hứa hẹn, từ nhân viên tổ chức sự kiện, nhân viên media đến chuyên viên quan hệ khách hàng hay nhân viên PR,... Thị trường tuyển dụng việc làm truyền thông hấp dẫn, đa dạng với công ty truyền thông, quảng cáo, phim, truyền hình, truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Điểm mạnh về các kỹ năng chuyên môn và sự sáng tạo sẽ giúp bạn nổi bật và thành công trong sự nghiệp ngành truyền thông.
Truyền Thông: Ngành HOT Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
- 25/11/2024
- |
- lượt xem: 2582
Nội dung
Ngành truyền thông hiện nay đang là một trong những ngành nghề Hot nhất của thế hệ Gen Z lựa chọn. Truyền thông là một yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất nhằm giúp khách hàng biết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Trong thời đại công nghệ 4.0, ngành truyền thông có xu hướng mở rộng qua các kênh internet, mạng xã hội,... Chính vì điều đó, doanh nghiệp cần một đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp để phát triển bền vững. Vậy nay bạn hãy cùng Viecoi.com tìm hiểu về ngành truyền thông, các chuyên ngành của ngành truyền thông và cơ hội việc làm nhé.
Định nghĩa về ngành truyền thông
Ngành truyền thông để chỉ các lĩnh vực liên quan đến sự kiện, event. Hiểu đơn giản hơn thì đây là ngành cung cấp những kế hoạch truyền thông và xây dựng chiến lược. Bên cạnh đó, ngành truyền thông không chỉ đơn thuần là hoạt động truyền thông, quảng cáo mà còn bao gồm rất nhiều lĩnh vực khác. Các nhóm ngành truyền thông có những đặc điểm riêng, nhiệm vụ riêng.
Những lưu ý khi lựa chọn ngành truyền thông
1. Truyền thông là ngành đòi hỏi sự sáng tạo mỗi ngày
Một số ngành nghề có thể không đòi hỏi sự sáng tạo. Nhưng riêng ngành truyền thông, sáng tạo là một trong các yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của một người làm trong ngành truyền thông.
Xác định học truyền thông, là bạn phải xác định khổ luyện sáng tạo mỗi ngày. Sáng tạo mỗi ngày giúp hình thành thói quen và khả năng tư duy giúp giải quyết các vấn đề xảy ra bất ngờ.
Sáng tạo không phải là định nghĩa gì quá cao siêu, nó chỉ đơn giản là việc rèn luyện trí não, khả năng quan sát, khả năng phân tích để đưa ra các ý tưởng, giải pháp cho một vấn đề nào đó
2. Ngành truyền thông đòi hỏi kiến thức liên ngành lớn
Ngành truyền thông là ngành đòi hỏi học một ngành biết nhiều ngành. Ví dụ, khi được giao một công việc liên quan đến việc quảng bá, quản lý fanpage về mỹ phẩm và làm đẹp. Thì ngoài những kiến thức chuyên môn, bạn cần phải biết thêm về những kiến thức hư chăm sóc cho từng loại da như thế nào, sản phẩm công dụng ra sao, thành phần như thế nào,... để có thể truyền tải tới khách hàng về sản phẩm của mình một cách chính xác nhất.
Bên cạnh đó, khi bạn làm truyền thông cho một lĩnh vực nào đó, không những bạn phải am hiểu về lĩnh vực đó, mà các kiến thức liên quan trong đời sống thường ngày.
3. Ngành truyền thông là một khái niệm rộng, cần phải lựa chọn đúng với thế mạnh và năng lực, năng khiếu và đam mê của bản thân
Như khái niệm về ngành truyền thông đã nói trên, truyền thông là một ngành với khái niệm rộng lớn. Trong trường sẽ dạy bạn rất nhiều kiến thức chuyên ngành truyền thông. Tuy nhiên bạn phải sáng suốt để nhận ra được thế mạnh của bản thân mình ở chuyên ngành nào. Khả năng và năng lực của bạn thân mình trong chuyên ngành đó có phù hợp hay không.
Rất ít người có thể học và giỏi hết tất cả các chuyên ngành trong truyền thông, nên vì thế việc chọn một chuyên ngành làm thế mạnh và tập trung và nó là một lợi thế tốt cho cơ hội việc làm sau này.
Đọc thêm: Cách xác định nghề nghiệp bạn thích
4. Ngành truyền thông gắn liền với công nghệ số
Chăm đọc báo, cập nhập các xu hướng hàng ngày sẽ giúp người làm truyền thông không bị tụt lùi về phía sau. Vì mỗi ngày đều có những thay đổi khác nhau, nên cập nhập xu hướng là điều tất yếu để giúp bạn có thể làm truyền thông một cách tốt nhất.
5. Có ý thức học tập và rèn luyện
Việc có ý thức học tập và rèn luyện là điều không phải chỉ học truyền thông mới cần. Nó cần thiết trong tất cả các lĩnh vực và ngành nghề. Phải nắm chắc lý thuyết thì phần áp dụng vào thực tiễn mới có hiệu quả và thành công.
Các lĩnh vực chuyên ngành trong ngành truyền thông
1. Truyền thông báo chí (Journalism)
Truyền thông báo chí bao gồm hai lĩnh vực: Truyền thông vào báo chí.
-
Báo chí là một phần trong lĩnh vực truyền thông, đưa tin đến người đọc, kết nối mọi người với nhau và truyền tải các thông điệp cần thiết.
-
Truyền thông là việc đăng tải, đưa tin tức đến bạn đọc. Báo chí truyền thông làm nhiệm vụ lấy tin, đưa tin bằng nhiều phương thức, hình thức khác nhau.
2. Truyền thông thực hành (Communication Practice)
Truyền thông thực hành là chuyên ngành chuyên làm việc với báo chí (khác với làm event hay làm quảng cáo). Ngành truyền thông thực hành được biết đến là ngành quan hệ công chúng (PR). Nó là cầu nối giúp cho các bên hiểu nhau thông qua các chiến dịch, kế hoạch Marketing
3. Phương tiện truyền thông (Media)
Nhóm ngành phương tiện truyền thông có việc là sử dụng máy ảnh, máy quay, máy tính để tạo dựng nên các sản phẩm truyền thông chất lượng. THeo chuyên ngành này nghĩa là học để làm ra một bộ phim như phim tài liệu dạng báo chí hoặc là phim truyện bình thường, TVC quảng cáo, MV ca nhạc,...
4. Nghiên cứu truyền thông (Communications Studies)
Nghiên cứu truyền thông là lĩnh vực được thành lập với mục đích nhằm nghiên cứu những chiến lược, mọi loại hình truyền thông để thực hiện nghiên cứu các dự án truyền thông. Nhóm ngành này có vai trò, sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những kết quả của truyền thông. Sự quan sát để tìm ra những định hướng mới chính là thói quen về hành vi của công chúng sẽ giúp truyền thông đúng hướng và tạo ra hiệu quả, sự hấp dẫn cho các sản phẩm truyền thông.
Các kỹ năng cần có khi làm trong ngành truyền thông
1. Sáng tạo
Theo thực tế, nếu làm truyền thông mà không sáng tạo thì sẽ không phát huy hiệu quả và mọi thứ sẽ bị theo lối mòn cũ. Ngành truyền thông được xây dựng và đóng góp dự trên sự tương tác của rất nhiều yếu tố. Người làm truyền thông cần hình thành ý tưởng sáng tạo, lối tư duy đổi mới, độc lạ để làm nổi bật doanh nghiệp giữa hàng nghìn doanh nghiệp.
2. Linh hoạt
Thị trường thay đổi dựa theo xu hướng và nhu cầu thay đổi mỗi ngày của người tiêu dùng. Vì vậy người làm truyền thông cần linh hoạt, nhanh chóng nắm bắt và ứng biến với những thay đổi đó
3. Năng động, nhiệt huyết
Ngành truyền thông yêu cầu khả năng đáp ứng khối lượng công việc và sự linh hoạt khi xử lý vấn đề. Yếu tố quan trọng nhằm thúc đẩy mỗi cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ là sự năng động và nhiệt huyết với nghề. Chính vì vậy bạn phải nuôi dưỡng trong mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết để trở thành một nhân tố nổi bật trong ngành truyền thông
4. Khả năng ứng xử
Người làm truyền thông cần biết cách giao tiếp khéo léo, khả năng thuyết phục, tạo dựng niềm tin với công chúng thông qua ngôn từ và hành động.
5. Kỹ năng quản lý
Công việc của ngành truyền thông thường xuyên phải thực hiện các chiến dịch, sự kiện,... do đó bạn cần phải rèn luyện kỹ năng quản lý và lên kế hoạch để đảm bảo thực hiện một cách thành công và đúng tiến độ.
Đọc thêm: Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc https://viecoi.vn/cam-nang-nghe-nghiep/chi-tiet-cac-ky-nang-mem-giup-ban-thanh-cong-266.html
Cơ hội việc làm ngành truyền thông
Truyền thông báo chí:
-
Mô tả công việc: phóng viên đi lấy tin, phỏng vấn, chụp ảnh, quay phim, ghi âm, viết bài,...
-
Mức lương: mức lương giao động khoảng từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng (tuỳ theo kinh nghiệm)
Việc làm Truyền hình - Báo chí - Biên tập
Truyền thông thực hành:
-
Mô tả công việc: chuyên viên PR chuyên làm việc với các hình thức báo chí để tuyên truyền, quảng cáo, xây dựng thương hiệu của công ty. Kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông, hoạt động truyền thông nhằm đạt được mục tiêu đề ra
-
Mức lương: khoảng từ 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
Việc làm Đối ngoại - Truyền thông
Phương tiện truyền thông:
-
Mô tả công việc: sản xuất phim, thực hiện quay TVC quảng cáo, MV ca nhạc, phim tài liệu, thực hiện truyền thông bằng đồ họa inforgraphic,...
-
Mức lương: khoảng 12.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
Việc làm truyền thông quay dựng
Nghiên cứu truyền thông:
-
Mô tả công việc: chuyên viên tư vấn chiến lược truyền thông, chuyên viên xây dựng chiến lược truyền thông
-
Mức lương: khoảng từ 7.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
Việc làm truyền thông tổ chức sự kiện
Hy vọng với những chia sẻ của Viecoi.vn từ bài viết trên bạn có thể hiểu rõ hơn về ngành truyền thông và những yêu cầu của ngành. Từ đó sẽ tìm được một công việc hợp với sở trường, và đúng với ngành bạn đã được đào tạo để có thể phát triển tốt nhất.
Đọc thêm: HIỂU RÕ KHÁN GIẢ ĐẾN TỪ ĐÂU, VIỆC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SẼ CÀNG HIỆU QUẢ
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc