Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Phát triển thị trường tại Lai Châu

Lai Châu Là tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Là tỉnh có diện tích lớn thứ 10 trên 63 tỉnh thành phố. Có đường biên giới giáp Trung Quốc giúp cho việc giao lưu phát triển kinh tế được mở rộng và nâng cao. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và cơ cấu kinh tế qua mỗi năm luôn có chuyển biến tích cực. Đối với Lai Châu, Công nghiệp có thể coi là một ngành kinh tế mũi nhọn, kết hợp phục vụ sản xuất nông – lâm nghiệp. Hiện nay, tỉnh cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư để phát triển không những về công- nông-lâm nghiệp, mà còn đầu tư về du lịch. Điều này đã tạo nên các cơ hội việc làm và giải quyết được vấn đề thiếu hụt việc làm cho các tỉnh phí Tây Bắc.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Lai Châu không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.