Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Telesales việc làm tại nhà tại Quảng Bình

Quảng Bình - tỉnh có vị trí ở nơi hẹp nhất theo chiều đông - tây của Việt Nam. Quảng Bình còn là tỉnh có điều kiện vô cùng thuận lợi để kết nối các địa phương khác của Việt Nam và thế giới; có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, tiềm năng phát triển du lịch. Cơ cấu kinh tế của Tỉnh chủ yếu từ Dịch Vụ. Tỉnh có đường bờ biển dài, thuận lợi cho việc phát triển du lịch và với 05 cửa sông, đã tạo tỉnh điều kiện để phát triển cảng biển phục vụ kinh tế biển. Với lực lược lao động dồi dào, đã đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Quảng Bình không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Telesales sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Telesales là kỹ năng bán hàng qua điện thoại, hỗ trợ rất nhiều cho các vị trí sales nói chung và đây cũng là công việc thu hút người lao động hiện nay. Người đảm nhận vị trí Telesales sẽ có nhiệm vụ gọi điện cho khách hàng giới thiệu về thông tin sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu bán được sản phẩm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng lượng khách hàng mới. Công việc của Telesales đòi hỏi không chỉ là kỹ năng giao tiếp bằng giọng nói mà còn phải nắm bắt tâm lý khách hàng qua điện thoại, để tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng mua sắm sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mang lại doanh thu, lợi nhuận.