Tìm kiếm gần đây
Từ khóa phổ biến
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Lao động phổ thông Khác quyền lợi được hưởng Việc làm hybrid tại TPHCM
Việc làm có thể bạn sẽ quan tâm

Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Cửa hàng mở rộng cần tuyển gấp nhân viên
Liên hệ Mức lương hấp dẫn từ 6.500000- 9.800000tháng.
Số lượng tuyển: 5 người
*Mô tả công Nhân viên Bán hàng
+ Phụ trách trực quầy hàng
+ Tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
+ Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa trên Nhân viên phụ kho
-- Kiểm tra tem, nhãn , hạn sử dụng
-- Soạn đơn hàng theo yêu cầu
-- Kiểm tra hàng hóa khi xuất nhập Yêu cầu công việc:
# Tuổi :18-60 tuổi.
# Có kỹ năng giao tiếp tốt
# Có tinh thần trách nhiệm cao
Thời gian làm việc:
_Buổi sáng 7h30-11h30
_Buổi chiều 13h00-17h00
_Được nghỉ 1 ngày luân phiên trong tuần Quyền lợi :
+ Được xem xét làm việc gần nhà
+ Được phát đồng phục
+ Được tham gia BHXH sau khi hết thử việc
+ Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Liên hệ :
: gặp C Mỹ Thy để đổi trao công việc trực tiếp:
# Thông tin cơ bản
Nhà tuyển dụng:Cá nhân đăng tuyển. _Ngành nghề:Bán hàng
_ Loại hình công việc:Toàn thời gian
_ Hình thức trả lương:Theo tháng
+ Lương tối thiểu:7.900000 đ
Lương tối đa:13.500000 đ
+ Kinh nghiệm:Không yêu cầu
+ Giới tính:Không yêu cầu
# Số lượng tuyển dụng:5
Độ tuổi:18 - 60 tuổi
+ Học vấn tối thiểu:Khác
+ Chứng chỉ, kỹ năng:Vui vẻ, hoà đồng
# Các quyền lợi khác:BHXH, BHYT
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công việc hàng ngày
- Thu thập, xử lý, kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào (đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp)
- Lập hóa đơn, chứng từ bán hàng
- Ghi chép các nghiệp vụ kế toán phát sinh như mua hàng, mua tài sản, bán hàng, thanh toán,...
- Theo dõi công nợ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm MISA
- Công việc hàng tháng
- Lập, báo cáo, kê khai các loại báo cáo
- Số liệu kinh doanh của tháng (doanh số/ chi phí bán hàng, chi phí quản lý doanh nghiệp, thu...)
- Tính thuế GTGT (số thuế phải nộp hoặc được khấu trừ)
- Giá vốn bán hàng (tổng hợp nhập xuất tồn kho)
- Các báo cáo khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán (Hóa đơn, TNCN, TSCĐ, chi phí trả trước,...)
- Công việc hàng quý
- Tờ khai Thuế TNDN, GTGT,TNCN
- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Báo cáo tổng hợp số liệu, hạch toán các chi phí của quý
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu BGĐ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tham gia phát triển và nâng cấp hệ thống Website Mimadigi.com
Xây dựng các sản phẩm web, phần mềm theo yêu cầu
Phát triển các tính năng tích hợp AI vào hệ thống Source
Cố vấn đội ngũ thiết kế để tối ưu hóa giao diện và mã nguồn theo tiêu chuẩn SEO Google
Yêu cầu:
Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc với PHP.
Đã thực hiện trên 50 dự án website lớn nhỏ
Thành thạo code tay các chức năng nâng cao
Ưu tiên nếu có kinh nghiệm với AI Source
Hiểu biết tốt về kỹ thuật code chuẩn SEO, hỗ trợ Dev Google dễ nhận diện website
Thu nhập:
Thu nhập: Từ 12 - 20 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc trong môi trường sáng tạo, đề cao thực chiến.
Cơ hội phát triển lên các vị trí Leader/CTO nếu có năng lực.
Hưởng các quyền lợi BHXH, nghỉ phép đầy đủ theo luật.
Có cơ hội tham gia các dự án AI mới mẻ và nhiều thử thách.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gia công chi tiết máy, linh kiện ô tô trong nhà xưởng tại Vùng Kansai, Nhật Bản
- Làm việc theo chuyên môn ngành Cơ khí, ô tô, tự động hóa
- Trao đổi chi tiết sẽ được phổ biến trong quá trình phỏng vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên các ngành kỹ thuật cơ khí, điện - điện tử, tự động hóa, xây dựng,....
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Dự kiến xuất cảnh 3 - 6 tháng từ khi đậu phỏng vấn
Quyền lợi
- Mức lương cao, từ 32 triệu trở lên
- Được hưởng Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Tăng ca được nhân hệ số
- Được đào tạo tiếng Nhật miễn phí. KHAI GIẢNG KHÓA MỚI hàng tháng
- Được bảo lãnh vợ con sang học tập và làm việc, được bảo lãnh gia đình sang du lịch
- Làm việc ổn định trên 7 năm có thể xin nhập quốc tịch hoặc visa vĩnh trú
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Các bạn sinh viên cao đẳng, đại học có nhu cầu đóng mộc thực tập
- Các bạn sinh viên có mong muốn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trước khi đi làm
- Tại đây các bạn sẽ được hỗ trợ học hỏi các công việc để nâng cao kỹ năng, kiến thức
- Được hỗ trợ chỗ ở nếu có nhu cầu
- Cơ hội được làm việc lâu dài tại công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giảng dạy tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản cho học viên là du học sinh, kỹ sư, thực tập sinh
- Biên soạn giáo án, tài liệu giảng dạy chung của công ty
- Các công việc khác liên quan đến tiếng Nhật theo sự chỉ đạo của cấp trên (đón khách Nhật, dịch syll).
- Quản lý lớp học, duy trì nề nếp học viên
- Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên nếu có nhu cầu
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Yêu thích trẻ em, gắn bó lâu dài
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành sư phạm tiểu học, mầm non hoặc sư phạm toán
- Tuổi từ 22-30 tuổi
- Sức khỏe tốt, khả năng giao tiếp tốt
- Tính kỷ luật, chu đáo, cẩn thận, nhiệt tình
Nội dung công việc:
- Soạn giáo án, dạy toán, tạo môi trường thoải mái cho các bé từ 4 -12 tuổi (cả dạy online và offline)
- Thiết kế bài giảng, đánh giá kết quả học tập của học sinh
- Hỗ trợ các sự kiện khi cần thiết
- Tư vấn cho phụ huynh về chương trình toán tư duy
- Các công việc văn phòng khác được giao
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Giám Sát
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 6h00 - 15h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (thứ Bảy và Chủ nhật nghỉ)
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ quản lý phân phối công việc cho nhân viên Photoshop.
- Đọc và dịch yêu cầu của khách hàng từ tiếng Pháp sang tiếng Việt, đồng thời thông báo cho nhóm Nhân viên Photoshop về yêu cầu sản phẩm (hình ảnh).
- Phối hợp với QC để kiểm tra chất lượng hình ảnh trước khi giao.
- Quản ý và theo dõi tiến độ công việc.
- Đảm bảo chất lượng sản xuất và thời gian giao trả sản phẩm (hình ảnh)
Yêu cầu công việc:
- Đọc - viết tiếng Pháp khá
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Biết Photoshop là một lợi thế (sẽ được đào tạo thêm)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
- Là thành viên đầu tiên của đội ngũ BackOffice, phụ trách toàn bộ các công việc liên quan đến hành chính, kế toán và nhân sự.
- Giao tiếp, trao đổi công việc với Trụ sở chính tại Nhật Bản.
Yêu cầu
- Độ tuổi: từ 24 đến 29 tuổi
- Trình độ tiếng Nhật: N2 trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm hành chính trong công ty Nhật
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường startup hoặc công ty nhỏ
- Thực sự quan tâm đến tổ chức, con người và nền tảng để phát triển doanh nghiệp
- Yêu thích việc hỗ trợ sự phát triển của người khác
- Có tinh thần chủ động, tự giác trong công việc, sẵn sàng giải quyết vấn đề
- Mong muốn được làm việc trong môi trường kết hợp giữa sự ổn định của công ty Nhật và sự linh hoạt tại văn phòng Việt Nam
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty IT
Mức lương
- Từ 1,000 đến 1,300 USD (gross)
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00
- Có tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
Phúc lợi
- Cơ hội đặc biệt để phát triển cả về kỹ năng kỹ thuật và năng lực lãnh đạo
- Làm việc trong môi trường phát triển năng động với đội ngũ toàn cầu
- Tận hưởng sự ổn định của công ty Nhật và sự linh hoạt như một startup tại Việt Nam
- Văn hóa phẳng, cởi mở, đề cao tiếng nói của từng thành viên
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
- Thưởng hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nơi làm việc: Nhà máy thuốc lá - KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, HCM
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ngành Cơ khí hoặc liên quan.
- Từ 6 tháng kinh nghiệm vận hành máy.
- Có kiến thức về máy móc sản xuất, kỹ năng lắp ráp cơ khí, hiểu biết về 5S.
Mô tả công việc:
Về vận hành, sản xuất
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình chất lượng (QA), an toàn (HS&E).
- Giảm thiểu thời gian dừng máy, tối ưu hiệu suất hoạt động.
- Phát hiện, ghi nhận, xử lý lỗi thiết bị hàng ngày và đề xuất bảo trì theo kế hoạch.
- Thực hiện bảo dưỡng theo CIL, Centerline, và duy trì các tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Chủ động đề xuất cải tiến để loại bỏ lãng phí và nâng cao năng suất.
- Tham gia phân tích sự cố, áp dụng phương pháp UPS/BDE để tìm giải pháp lâu dài.
Về quản lý đội ngũ lđpt
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh, ldpt để đảm bảo máy móc sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn 5S.
- Dẫn dắt đội nhóm thực hiện kế hoạch bảo trì, kiểm soát côn trùng, duy trì môi trường làm việc an toàn.
- Hỗ trợ đào tạo chéo, chia sẻ kiến thức vận hành và bảo trì thiết bị.
- Kiểm soát và sử dụng vật tư, phụ tùng thay thế hợp lý.
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, off 2 ngày/tuần, có ca đêm
- 6:00 AM 2:00 PM
- 2:00 PM 10:00 PM
- 10:00 PM 6:00 AM
Quyền lợi:
- Lương & thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Ăn trưa tại nhà máy
- Cơ hội phát triển chuyên môn, đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tuân thủ an toàn lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ
- Xây dựng và quản lý nội dung truyền thông nội bộ, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của Công ty
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả truyền thông nội bộ tổng thể và theo từng giai đoạn.
- Thiết kế hình ảnh, làm video ngắn cho các hoạt động, chương trình sự kiện của Công ty
- Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ như: 8.3, 20.10, Giáng Sinh, hội nghị, hội thảo, team building, year end party
- Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng làm việc với các Trường Đại học để tổ chức Ngày Hội tuyển dụng, hội thảo cho sinh viên.
- Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng thực hiện các hoạt động để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Góp ý cho việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp .
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện việc tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt
- Đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên phù hợp
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh tuyển dụng trên các trang mạng xã hội (website, fanpage, facebook, tiktok) để đăng các quảng cáo, thông tin tuyển dụng
- Thực hiện các hoạt động thu hút người theo dõi thương hiệu Công ty, quản lý thương hiệu tuyển dụng với tư cách là một người tuyển dụng chuyên nghiệp
- Sáng tạo nội dung đăng tuyển, làm các video ngắn, thiết kế hình ảnh đơn giản (Canva, Capcut)
- Liên hệ và làm việc với các Trường Đại học để tổ chức các buổi Workshop hoặc Ngày hội Tuyển dụng
- Lên ý tưởng cho các hoạt động truyền thông nội bộ
- Thực hiện báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Giới thiệu và mở rộng thị trường sản phẩm enzyme sinh học Nhật Bản
Tư vấn giải pháp kỹ thuật cho đại lý và nhà vườn (trồng sầu riêng, tiêu, cà phê, cây ăn trái, rau màu)
Hỗ trợ đào tạo, phát triển mạng lưới phân phối và chăm sóc khách hàng
KHU VỰC ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG:
Tây Nguyên: Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng
Miền Đông Nam Bộ: Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu
Tây Nam Bộ: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng
YÊU CẦU:
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực: phân bón, chế phẩm sinh học, thuốc BVTV, tư vấn kỹ thuật nông nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngoài hiện trường
Ưu tiên ứng viên từng làm tại các đại lý vật tư nông nghiệp hoặc trình dược viên nông nghiệp
THU NHẬP HẤP DẪN:
Lương cơ bản + Hoa hồng cao + Thưởng hiệu quả (KPI)
Cộng tác viên thu nhập theo doanh số lên tới 1520 triệu/tháng
Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc Đại lý khu vực
QUYỀN LỢI KHÁC:
Được đào tạo chuyên sâu bởi chuyên gia Nhật Bản & Việt Nam
Môi trường năng động, linh hoạt, hướng đến phát triển con người
Hỗ trợ đầy đủ tài liệu, bảng giá, demo sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đảm bảo việc lắp đặt thang máy, thang cuốn, thang băng tải đúng quy chuẩn, chất lượng của công ty
- Đảm bảo và luôn tuân thủ các quy định về an toàn lao động trong quá trình lắp đặt tại công trường
- Chấp nhận đi công tác tỉnh theo dự án (có công tác phí hỗ trợ)
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Phụ trách xây dựng, quản lý và duy trì hoạt động hàng ngày của các cộng đồng người dùng (như Facebook, Zalo, TikTok, Youtube, ...), đảm bảo tương tác tích cực và duy trì mối quan hệ tốt với người dùng.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động cộng đồng nhằm tăng mức độ gắn bó, giữ chân người dùng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Nắm bắt nhu cầu người dùng, thu thập phản hồi, khai thác khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng người dùng thông qua cơ chế lan truyền.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số cộng đồng (mức độ hoạt động, tỷ lệ giữ chân, chuyển đổi...), từ đó liên tục tối ưu chiến lược vận hành.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Marketing, Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm để xây dựng nội dung cộng đồng và thúc đẩy hình ảnh thương hiệu.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình vận hành cộng đồng, đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Tính tình hòa đồng, sôi nổi, nói chuyện thân thiện, giao tiếp tốt.
- Có khả năng bình tĩnh và giải quyết áp lực theo xu hướng tích cực.
- Có khả năng điều hướng cộng đồng, dư luận theo hướng tích cực.
- Ưu tiên ứng viên là nữ, có khả năng LiveStream.
- Ưu tiên ứng cử viên có khả năng PTS, cắt ghép video.
- Anh Văn giao tiếp/ văn bản tốt là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8.000.000 18.000.000
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 09h00 18h00. Thứ Bảy làm việc cách tuần.
Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG - Tầng 3, Victory Tower, số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Phát triển và bảo trì giao diện người dùng (UI) bằng ReactJs.
- Tích hợp API từ backend Node.js để đảm bảo ứng dụng hoạt động mượt mà.
- Tối ưu hóa hiệu suất giao diện và trải nghiệm người dùng (UX).
- Phối hợp với đội backend và thiết kế để đảm bảo tính đồng nhất của sản phẩm.
- Đảm bảo code sạch, dễ đọc và tuân thủ các tiêu chuẩn lập trình.
- Tham gia vào quá trình thiết kế giao diện web.
- Tham gia vào quá trình kiểm thử và sửa lỗi (debugging).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc với React.
- Thành thạo React Hook, Redux, Redux Toolkit.
- Thành thạo Tailwind CSS, Sass, SCSS.
- Thành thạo các thư viện thiết kế như MUI, Antd.
- Hiểu biết về cách tích hợp API RESTful.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế Figma/Photoshop/AI.
- Kinh nghiệm với các công cụ quản lý phiên bản như Git.
- Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với TypeScript, Next.js hoặc các công cụ tối ưu hóa hiệu suất Front-end.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách, phúc lợi của Công ty: đãi ngộ, hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của người lao động
- Được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Pháp luật
- Được khám sức khỏe định kỳ do Công ty chi trả, được mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đối với nhân viên chính thức làm từ đủ 1 năm trở lên
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng bán niên, thâm niên, teambuilding và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Hồ Chí Minh: S26-28 đường số 1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7. Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:45.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Quản lý vận hành hệ thống boxphone và Android phone automation (được đào tạo từ đầu).
Thực hiện các tác vụ được giao trên máy tính Windows và điện thoại Android theo quy trình đã thiết lập.
Thiết lập và vận hành hiệu quả các công cụ mô phỏng điện thoại (emulator) và hệ thống tự động hóa (automation tools) để hoàn thành công việc theo yêu cầu.
Thực hiện linh hoạt các tác vụ thủ công và tự động, đảm bảo đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị (điện thoại và máy tính) nhằm tối ưu năng suất làm việc.
Giám sát hiệu suất hệ thống, kịp thời phát hiện và xử lý sự cố để duy trì hoạt động ổn định và liên tục.
Chủ động nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả sử dụng công cụ và hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Văn hoá Doanh Nghiệp : khuyến khích, thúc đẩy và hậu đãi sự phát triển năng lực của nhân sự.
Làm hết sức, chơi hết mình! Công ty có sẵn hồ bơi và phòng gym xịn sò cho bạn xả stress và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1.Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng hạt nhựa nguyên sinh hoặc tái sinh.
- Tư vấn, báo giá, chốt đơn và theo dõi đơn hàng.
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
- Làm việc với các đối tác phân phối, đại lý, nhà máy sản xuất, kho bãi.
- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý
- 2.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Polymer, Hóa học, Công nghệ vật liệu, hoặc các ngành liên quan đến nhựa, kinh tế, kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm Sales ngành nhựa hoặc có kinh nghiệm làm Admin, chứng từ, hỗ trợ kinh doanh trong các công ty/ văn phòng đại diện liên quan đến nhựa
- Thu nhập không giới hạn Doanh số càng cao, thu nhập càng lớn
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
3.Quyền lợi được hưởng - Thưởng doanh số theo hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm kinh doanh
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Thứ Bảy làm việc từ 08h00 đến 12h00
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
1.Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám Đốc trong công tác kinh doanh, giao dịch, đối ngoại, thương thảo với đối tác Nhật
- Biên, phiên dịch email, hợp đồng thương mại.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của BQL.
2. Yêu cầu
- Tiếng Nhật từ N2,giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/ XNK
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước; thưởng lễ, tết, du lịch hàng năm,...
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định Nhà nước sau thời gian thử việc
- Cơ hội thăng tiến lên PGĐ Kinh doanh/ PGĐ Điều hành
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Thứ Bảy làm việc từ 08h00 đến 12h00
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
IT COMMUNICATOR TIẾNG NHẬT
Mô tả công việc:
- Phiên dịch/biên dịch tiếng Nhật tiếng Việt cho các dự án và trong nội bộ công ty.
- Phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị.
- Dịch tài liệu liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ phiên dịch trong quá trình triển khai dự án.
Yêu cầu:
- Độ tuổi: Từ 25 đến 33 tuổi.
- Trình độ tiếng Nhật: N2 trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí IT Communicator.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các dự án phát triển web hoặc ứng dụng di động.
Mức lương:
Lên đến 25 triệu VNĐ (gross).
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00.
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
Phúc lợi:
- Cơ hội phát triển toàn diện cả về kỹ thuật và kỹ năng lãnh đạo.
- Làm việc trong môi trường phát triển năng động với đội ngũ toàn cầu.
- Trải nghiệm sự ổn định của công ty Nhật kết hợp cùng sự linh hoạt như startup tại Việt Nam.
- Văn hóa phẳng, cởi mở nơi tiếng nói của bạn được lắng nghe.
- Nghỉ lễ và nghỉ phép theo đúng quy định của Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng hàng năm và xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
WHO WE ARE:
Innovature BPO is a Vietnamese company with more than 10 years of experience in providing outsourcing solutions to clients worldwide. Our services support from call center, 24/7 bi-lingual customer care services, digital marketing to bookkeeping and data analytics services. We offer full time remote resources who are able to deliver the standard that meet global manpower requirement and utilize our business analytics, SLA and other performance metrics to help our clients boost productivity. Our mission is to enable clients to become high-performance businesses and create long-term partnerships. Our vision is to connect Vietnamese talents to global labor market demands.
WHAT YOU WILL BE DOING:
1. Job responsibilities:
- Prepare AR/ AP aging;
- Preparing journal entries as required for month-end closing;
- Perform bank reconciliation;
- Prepare and complete sales tax filings;
- Perform reconciliations of GL accounts;
- Assist in the processing of balance sheets, income statements and other adhoc report as per clients;
- Other tasks as assigned by clients/ team leads/ managers.
2. Collaboration and Communication:
- Ensure the service is delivered in timely and accurate manner while maintaining good relationship with the client;
- Sustain a consulting mindset when working with clients, enjoy solving complex problems and working collaboratively with clients to achieve their goals.
WHAT WE ARE LOOKING FOR:
We are looking for an Accounting Analyst General Accounting with excellent communication skills to join our accounting service team. This position must have an advanced understanding of bookkeeping and accounting principles and practices. This position should have an aptitude for numbers. They must have a desire to help clients with their accounting processes, to spark progress within the organizations we serve.
Must have:
- Bachelors Degree in Accounting/Auditing/Finance or equivalent.
- A minimum of 2+ years of General Accounting/ Financial Accounting experience.
- Fluency in English (especially written and verbal communication).
Nice to have:
- Professional accounting designation such as CPA, CA, or CMA is a plus.
- Familiarity with US accounting standards.
- Experience in an BPO company.
- Microsoft Excel proficiency to include pivot tables, look-up formulas, charts, data breakdown, summary, analysis.
Work Behavior:
- Strong time management skills and high attention to detail.
- Ability to analyze company procedures to make improvement, optimization and contributing recommendations regarding automation of the process.
- Exceptional time management, communication, and problem-solving skills.
- Be responsible, ethical and willing to learn.
WORK LOCATION: 9th Floor, Ree Tower, 9 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC
WORKING HOURS: 9PM 6AM (Mon Fri)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
WHAT YOU WILL BE DOING: The successful candidate will solely focus on inputting data into a clients system and ensure to meet individual KPIs. Main responsibilities include but not limited to:
- Entering data into a computer system and ensure accuracy and completeness of data entered.
- Meeting individual KPIs for data entered. Completing tasks within deadlines and managing time effectively.
- Maintaining confidentiality of sensitive information.
- Following established procedures and guidelines for data entry and record keeping.
- Participating in quality control activities to ensure accuracy and completeness of data entered.
- Timely escalating to Team leader for urgent matters for resolution.
- Other ad-hoc tasks from management.
WHAT WE ARE LOOKING FOR:
Must have:
- Experience in data entry or a related field is preferred.
- Experience in data entry software and databases such as Microsoft Excel.
Nice to have:
- Previous experience in data entry or tour coordination are preferred.
- Good English communication skills are preferred.
WORKING LOCATION: 9th Floor, Ree Tower, 9 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC
WORKING HOURS: 2PM 11PM (Mon Fri)
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công việc chính:
Phụ trách sản phẩm rau, củ, quả mang thương hiệu Hasfarm Green.
- Quản lý, chăm sóc các khách hàng thuộc kênh siêu thị như: Coopmart, An Nam, Go, Tops, Emart,..
- Duy trì doanh số các siêu thị hiện tại và mở rộng điểm bán mới theo kế hoạch phát triển của Ban Giám đốc;
- Theo dõi và đối chiếu công nợ khách hàng thường xuyên;
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ bán hàng hằng ngày;
- Đề xuất và thương lượng các chương khuyến mãi với Thu mua siêu thị;
- Đề xuất các chương trình hoạt náo cho siêu thị;
- Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Marketing...;
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên các kênh MT, Horeca; ưu tiên đã từng làm sản phẩm Fresh Food, Tươi sống;
- Năng động và nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Giao tiếp tự tin, xử lý vấn đề tốt;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác Tỉnh khi cần thiết (Công ty hỗ trợ phương tiện di chuyển);
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận+ Phụ cấp+ Thưởng doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động VIệt Nam;
- Xét bậc lương và bậc thưởng hằng năm căn cứ vào năng lực của Người lao động;
- Hưởng lương tháng 13, tưởng KPI theo hiệu quả của bộ phận, kinh doanh của Công ty;
- Quà Tết, Trung Thu, sinh nhật, 8/3, 20/10...
- Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Hiểu biết về ứng dụng B2B và các sản phẩm của Dalat Hasfarm;
- Tìm kiếm và giới thiệu hiệu quả ứng dụng B2B đến khách hàng;
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thường xuyên trong quá trình sử dụng và ghi nhận các phản hồi;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng ứng dụng và dịch vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, thương mại điện tử;
- Hiểu biết, nắm bắt nhanh nhạy xu hướng công nghệ mới, nhanh chóng làm quen với các nền tảng ứng dụng trực tuyến;
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng B2B là một lợi thế;
- Có khả năng Giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt;
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch;
- Chủ động, độc lập, trách nhiệm;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Phúc lợi: - Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
- Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
- Được tham gia team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo từng phân khúc mục tiêu
- Gửi báo giá, giới thiệu sản phẩm và demo (nếu cần)
- Chăm sóc khách hàng, duy trì doanh thu từ KH cũ và mới
- Đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân
- Lập kế hoạch công việc tuần/tháng và tự theo dõi
- Phối hợp cùng Marketing để triển khai chiến dịch thúc đẩy bán hàng
- Báo cáo kết quả, đề xuất cải tiến quy trình, tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh
- Phối hợp xử lý đơn hàng, công nợ với kế toán/kho
- Tham gia chiến dịch MKT kích cầu
- Đề xuất ý tưởng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, quy trình bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu insight khách hàng, xu hướng thị trường, từ khóa, hành vi tiêu dùng số
- Xác định mục tiêu, lập kế hoạch Ads theo mục tiêu đã phê duyệt
- Triển khai Ads (Meta, Google, TikTok nếu có)
- Kiểm tra, tối ưu hiệu suất quảng cáo
- Sản xuất nội dung, hình ảnh, video, content...theo từng mục tiêu và chiến lược
- Xây dựng, lên lịch đăng bài định kỳ trên fanpage, TikTok, web.
- Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ chuẩn SEO trên web
- Kiểm tra, tối ưu hiệu suất quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Design and manage Kubernetes Helm charts and CI/CD pipelines for secure, scalable deployments
- Operate and harden Linux-based infrastructure.
- Manage and maintain PostgreSQL database, MongoDB database.
- Design, implement, and maintain infrastructure on cloud platforms (local cloud or AWS).
- Build and improve CI/CD pipelines using tools such as GitLab CI/CD, GitHub Actions, AWS CodeBuild.
- Automate infrastructure using Infrastructure as Code tools like Terraform.
- Strong programming skills in Lua, and hands-on experience with at least one other language such as Go or Python.
- Implement and manage monitoring, logging, and alerting solutions.
- Ensure infrastructure and systems follow security best practices, including regular assessments and patching.
- Collaborate with development, QA, and product teams in an Agile/Scrum environment.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- At least 1 year of experience in SRE/DevOps roles, preferably with international software projects.
- Hands-on experience with Docker and Kubernetes.
- Experience with Terraform, Ansible.
- Experience with api gateway such as APISIX and Nginx is a strong advantage.
- Experience with CI/CD tools such as Jenkins, GitLab CI/CD, or GitHub Actions.
- Familiarity with Grafana for monitor log and log analysis.
- Basic understanding of networking concepts (TCP/IP, DNS, firewalls, load balancers).
- Willingness to be on-call during weekends for production issue resolution.
- Knowledge of AWS architecture and services.
- Good verbal and written English communication skills.
QUYỀN LỢI:
- Thu Nhập Từ : 15 - 22 Triệu / Tháng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Hồ Chí Minh: 90M - 92M Hoàng Quốc Việt, Quận 7
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
About the Opportunity
TalentGetGo is excited to launch the 2nd Coding Challenge - a unique opportunity for passionate developers to showcase their skills and connect with top Korean tech companies hiring global talent.
Whether you're a Frontend, Backend, or AI Developer, this is your chance to prove your talent, receive recognition, and open doors to a global IT career - all from Vietnam.
Details:
- Location: No 2, Nguyen Huy Luong St, Binh Thanh Ward, Ho Chi Minh City, Vietnam
- Date: Sunday, August 3, 2025
- Duration: 3 Hours (09:00 - 12:00 / 14:00 - 17:00)
- Format: Onsite coding test
- Test Language: English
Application Form: https://forms.office.com/r/8WfHzxmqBp
Application Deadline: Thursday, July 31, 2025
Requirements:
- Developers currently based in Ho Chi Minh City
- Open to Frontend / Backend / AI specializations
- Recent graduates or final-year students are welcome
- Comfortable taking an English coding test
- Committed to attending the challenge in person
Benefits:
- Participate in a real-world coding challenge (English-based)
- Get matched with Korean tech companies hiring remotely via EOR
- Win rewards and join an exclusive developer network
- Fast-track your path to international job opportunities
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi điện theo data có sẵn để tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Chốt đơn, chăm sóc khách hàng trước và sau bán
- Cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc hàng ngày
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chuẩn bị nguyên liệu: Nhận và sơ chế nguyên liệu (rau củ, thịt cá, gia vị...) theo yêu cầu của thực đơn nhà hàng Nhật.
- Chế biến món ăn: Thực hiện chế biến các món ăn Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, ramen... theo công thức chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ chế biến và lưu trữ nguyên liệu.
- Kiểm soát chất lượng món ăn: Đảm bảo món ăn được chế biến đúng cách, đẹp mắt và đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
- Hỗ trợ bộ phận khác: Làm việc phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng như phục vụ, quản lý để đảm bảo quy trình phục vụ diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các công việc theo phân công của bếp trưởng hoặc quản lý bếp.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm từng làm bếp Nhật (nóng/ lạnh);
- Chăm chỉ, cẩn thận, sạch sẽ và làm việc có trách nhiệm;
- Nam/ Nữ đủ 18 tuổi;
- Biết tiếng Nhật/ tiếng Anh là lợi thế
Quyền lợi
- Lương giờ : 27,000VND đến 35,000VND/Giờ
- Phụ cấp: Gửi xe : 15,000VND/ngày đi làm
- Ca làm từ 6 tiếng trở lên có phụ cấp 1 bữa ăn
- Party nhà hàng hằng tháng 300000VND/ người
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí full time
Quyền lợi được hưởng
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Lao động phổ thông Khác ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.
Lao động phổ thông Khác là cơ hội làm việc rất hấp dẫn cho nhiều đối tượng, bởi yêu cầu đơn giản về bằng cấp, chuyên môn hay kinh nghiệm. Đây có thể là những công việc tay chân, không yêu cầu kinh nghiệm phù hợp với người lao động trình độ phổ thông hoặc sinh viên làm thời vụ, bán thời gian. Đặc điểm của công việc này là tính lập khuôn, ít sự sáng tạo. Vì thế, yêu cầu ứng tuyển rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị các thông tin cá nhân, kinh nghiệm nếu có. Tuy nhiên, hợp đồng lao động lĩnh vực này cũng có nhiều sự khác biệt tùy thuộc vào tính chất công việc và trình độ của người lao động. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng nhé!Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc
Kinh nghiệm
Mức lương
Thời gian
Vị trí Tuyển dụng
Tiền thưởng
Xóa lọc