Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 1 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Xuất Nhập Khẩu kỹ năng Kỹ Năng Giao Tiếp

  35-55 triệu VNĐ
 30/04/2024

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Xuất Nhập Khẩu trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Logistics/ Xuất nhập khẩu ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Logistics/ Xuất nhập khẩu là lĩnh vực rất phát triển trong những năm gần đây. Logistics và xuất nhập khẩu là hai khái niệm liên quan mật thiết bởi: Mục đích của xuất nhập khẩu là đưa hàng hóa ra thị trường quốc tế, còn logistics là chuỗi các hoạt động vận chuyển, kho bãi đưa sản phẩm đến tay người mua. Đây là lĩnh vực rất rộng lớn, có tính đặc thù, nhiều khái niệm chuyên ngành và phải tuân thủ các nguyên tắc quốc tế trong mua bán hàng hóa. Đối với nhân viên logistics, xuất nhập khẩu, lượng kiến thức chuyên môn là vô cùng lớn về giao nhận vận tải, thủ tục hải quan, thanh toán quốc tế, chứng từ,…

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Kỹ Năng Giao Tiếp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Kỹ Năng Giao Tiếp thể hiện khả năng sử dụng phương tiện ngôn ngữ nói hay là ngôn ngữ hình thể để bày tỏ, diễn đạt suy nghĩ, ý kiến, cảm nhận một cách rõ ràng và thuyết phục nhất đồng thời cũng thúc đẩy được giao tiếp hai chiều. Kỹ Năng Giao Tiếp rất quan trọng trong việc thúc đẩy hiệu suất công việc, tạo những đội nhóm làm việc mạnh cũng như giúp gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc. Để nâng cao kỹ năng này bạn cần rèn luyện khả năng giao tiếp rành mạch, dễ hiểu và không ngọng, lắp, không "thao thao bất tuyệt", học cách lắng nghe, tôn trọng ý kiến của người giao tiếp,...