JD
• Khai thác khách hàng, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ của công ty
• Khảo sát nhu cầu, phân tích nỗi đau khách hàng. Đề ra phương án giải quyết nỗi đau cho khách hàng cùng với Team Consultant
• Đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến hoạt động kinh doanh
Yêu cầu
• Trên 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong mảng công nghệ
• Giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình trước khách hàng
• Kỹ năng đàm phán, chốt sales tốt
• Luôn có thái độ chủ động trong công việc
• Điểm cộng nếu đã từng có kinh nghiệm với Odoo
Quyền lợi
• Lương: Lương thỏa thuận ( từtriệu) + trợ cấp + hoa hồng theo doanh số
• Review lương 03 tháng 1 lần.
• Ứng dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. (CRM, ERP, ODOO, TRELLO, SLACK, WORKPLACE)
• Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật
• Đồng nghiệp, môi trường làm việc năng động, trẻ, thân thiện và cởi mở
• Hỗ trợ chi phí đào tạo, chi phí mua sách cho nhân viên đọc tùy theo sở thích của mình