- Tuyển 50% IT + 50% Back Office
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện công tác Tuyển dụng: Tiếp nhận và kiểm soát đề xuất tuyển dụng, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ từ các nguồn khác nhau, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá và chọn ứng viên phù hợp, trình duyệt... đảm bảo số lượng và chất lượng tuyển dụng được giao.
- Khai thác, phát triển nguồn ứng viên nội bộ và bên ngoài.
- Làm việc trực tiếp với cấp quản lý các đối tác nhằm nắm bắt tình hình và nhu cầu nhân sự giúp chủ động trong công tác tuyển dụng.
- Cung cấp dữ liệu báo cáo đột xuất hoặc định kỳ liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.