Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM GIAM ĐỐC KINH DOANH tại TPHCM - Cty Favyti

VIỆC LÀM GIAM ĐỐC KINH DOANH tại TPHCM - Cty Favyti

20,000,000 - 100,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Mô tả công việc :
-Điều hành công ty và lập kế hoạch phát triển lâu dài
- Thúc đẩy kinh doanh đánh mạnh vào thị trườngF&B
- Thay mặt công ty là người đại diện về pháp lý
- Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban --- Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng
YÊU CẦU :
Nam/Nữtuổi
- Có 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
-Thời gian làm việc giờ hành chính (thứ hai đến thứ bảy)
- Ưu tiên người đã từng làm và có kinh nghiệm về ngành F&B
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc, năng động, sáng tạo.- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Có khả năng phân tích thị trường, tổ chức các giải pháp để thúc đẩy bán hàng- Tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tập thể, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh.
Nước ép fati phấn đấu trở thành chuỗi cung ứng hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp thải độc cơ thể, giảm cân an toàn, tự nhiên cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi thành phần bằng cách dùng nước ép tươi rau củ quả hoàn toàn không đường. Mục đích nhằm thực hiện được sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” của tập đoàn FAVITY. Sứ mệnh Sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” Được sự tham vấn của Lương y giàu kinh nghiệm, nước ép fati đã đưa ra các loại nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, nhiều công dụng rõ rệt. Mục đích nước ép fati muốn nhắm đến là hổ trợ cộng đồng hình thành thói quen thanh lọc cơ thể mỗi ngày, để ngày càng có nhiều người "đẹp dáng, sáng da, sinh lực dồi dào" Nước ép fati phấn đấu trở thành chuỗi cung ứng hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp thải độc cơ thể, giảm cân an toàn, tự nhiên cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi thành phần bằng cách dùng nước ép tươi rau củ quả hoàn toàn không đường. Mục đích nhằm thực hiện được sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” của tập đoàn FAVITY. Sứ mệnh Sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” Được sự tham vấn của Lương y giàu kinh nghiệm, nước ép fati đã đưa ra các loại nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, nhiều công dụng rõ rệt. Mục đích nước ép fati muốn nhắm đến là hổ trợ cộng đồng hình thành thói quen thanh lọc cơ thể mỗi ngày, để ngày càng có nhiều người "đẹp dáng, sáng da, sinh lực dồi dào"
  6-8 triệu VNĐ
 30/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 30/06/2024
  10-15 triệu VNĐ
 30/06/2024
  11-13 triệu VNĐ
 30/06/2024