+ Mô tả chi tiết công việc
- Xử lý sự cố IT trong công ty và hệ thống cửa hàng thông qua Ticket/Điện Thoại/Email hoặc Chat
- Bảo đảm các thiết bị IT hỗ trợ công việc luôn trong tình trạng hoạt động tốt
- Cài đặt/sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính, các thiết bị phục vụ công việc/bán hàng.
- Chăm sóc dịch vụ IT (nội bộ) định kỳ thông qua điện thoại.
- Quản lý/bảo trì hệ thống mạng nội bộ, firewall, email, server.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm, xử lý các lỗi liên quan đến thiết bị
+ Quyền lợi:
- Thu nhập:triệu
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động với hơnnhân sự.
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên môn với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia du lịch với công ty và hưởng các chế độ lương thưởng phúc lợi đi kèm.
+ Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành CNTT hoặc tương đương.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí service/ helpdesk
- Thành thạo hệ điều hành Windows/Linux.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng phân tích/xử lý các lỗi phần cứng/phần mềm máy tính.
- Có thể đi công tác.
- Thái độ cầu tiến, cầu thị, chịu khó học hỏi.