Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  IT Phần mềm /  VIỆC LÀM IT HELPDESK/ IT SUPPORT tại TPHCM - Shinhan Viet Nam Finance

VIỆC LÀM IT HELPDESK/ IT SUPPORT tại TPHCM - Shinhan Viet Nam Finance

9,000,000 - 13,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    4 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc
- Là một thành viên thuộc khối Công nghệ Thông tin, nhân viên giữ chức vụ này đóng vai trò hỗ trợ nhu cầu công việc hàng ngày tại doanh nghiệp trong việc sử dụng hệ thống CNTT. Vị trí này hỗ trợ về mặt kỹ thuật đối với người dùng cuối, liên quan đến các vấn đề về phần cứng máy tính và phần mềm ứng dụng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức xuất sắc.
 
Vai trò chủ chốt & Trách nhiệm
- Hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các yêu cầu, vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống máy tính, phần mềm và phần cứng.
- Giải đáp thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Soạn thảo tài liệu đào tạo.
- Đào tạo cho người sử dụng máy tính.
- Duy trì hiệu suất hàng ngày của hệ thống máy tính.
- Trả lời email của những khách hàng đang cần sự giúp đỡ.
- Đặt câu hỏi để xác định bản chất của vấn đề.
- Hướng dẫn cho khách hàng về quy trình giải quyết sự cố.
- Cài đặt, chỉnh sửa và sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính.
- Dọn dẹp vệ sinh máy tính.
- Chạy các chương trình chẩn đoán nhằm giải quyết sự cố.
- Gải quyết các sự cố kỹ thuật đối với Mạng Cục bộ (LAN), Mạng Diện rộng (WAN) và các hệ thống khác.
- Cài đặt thiết bị ngoại vi máy tính cho người dùng.
- Theo dõi chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự cố đã được khắc phục hoàn toàn.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng về trải nghiệm sử dụng máy tính.
- Chạy các báo cáo để xác định những trục trặc tiếp tục xảy ra.

Yêu cầu: 
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp TC/ CĐ/ ĐH chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc chuyên ngành liên quan
 
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế trong các công việc liên quan và có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dịch vụ tài chính lớn sẽ được ưu tiên
 
3. Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức hỗ trợ kỹ thuật đối với máy tính để bàn
- Có kiến thức về Tài chính – Ngân hàng là một lợi thế
 
4. Kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp để hiểu được những sự cố và hướng dẫn viết bằng tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
 
5. Thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm và tính chính trực cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao để theo kịp tiến độ công việc

Quyền lợi:
- Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; ký hợp đồng với Talentnet và làm việc trong môi trường Công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ của Công ty
- Team Building, Year end Party...
 
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  1-6 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-18 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024