Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  IT Phần mềm /  VIỆC LÀM KỸ SƯ PHẦN MỀM XỬ LÝ ẢNH C++ tại Hà Nội - Trung Tâm Nghiên Cứu

VIỆC LÀM KỸ SƯ PHẦN MỀM XỬ LÝ ẢNH C++ tại Hà Nội - Trung Tâm Nghiên Cứu

5,000,000 - 7,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A.N.Lab là một công ty có trụ sở tại Nhật, Mỹ và Hà Nội, đã và đang nghiên cứu phát triển kỹ thuật AI cho hình ảnh dựa trên triết lý Explanable và Reliable AI với nhiều kỹ thuật đặc thù dựa trên phối hợp giữa xử lý tín hiệu cấp thấp và mô hình deep learning cấp cao, với tính ưu việt là yêu cầu dữ liệu để học ít hơn rất nhiều so với các giải pháp hiện tại.

Sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển kỹ thuật đặc thù, sản phẩm AI của A.N.Lab đã được các công ty hàng đầu 1 số ngành ở Nhật, Mỹ và Anh sử dụng, với độ chính xác vượt trội các giải pháp tương tự trong ứng dụng tương ứng.

Link:



Để mở rộng quy mô phát triển ở các thị trường mới. A.N.Lab mong muốn tìm các bạn có khả năng đảm nhận vị trí Data analysis developer,Signal analysis developer để phát triển các ứng dụng mới.

Công việc bạn sẽ thực hiện:

- Phát triển các thuật toán trong lĩnh vực xử lý ảnh, phát triển từ các ý tưởng/bài toán trong lĩnh vực xử lý ảnh thành các ứng dụng có tính thực tiễn;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Về tư duy:
• Có khả năng (hoặc mong muốn) tư duy theo First Principles Thinking (tham khảo Google theo "Elon Musk First Principles Thinking" để biết thêm chi tiết).

Do A.N.Lab làm việc trên các bài toán mà các mô hình học máy phổ biếncũng không đạt được kết quả mong muốn, việc tư duy từ bản chất và suy nghĩ theo First Principles rất quan trọng để tìm giải pháp mang tính bứt phá.

2. Về kỹ thuật:

• Lập trình thành thạo sử dụng ngôn ngữ Python hoặc C++.

• Đã từng tiếp xúc với thư viện OpenCV hoặc Tensorflow/PyTorch.

• Có kinh nghiệm sử dụng Google Colab là một lợi thế.

• Hoan nghênh cả những bạn chưa có kinh nghiệm về AI và xử lý ảnh, chỉ cần kiến thức toán cơ bản vững và chịu khó học hỏi, A.N.Lab sẽ có lộ trình đào tạo.

• Có khả năng (hoặc mong muốn) làm việc và giao tiếp với khách hàng đa quốc tịch.
C++
  10-25 triệu VNĐ
 19/04/2024
  7-12 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-25 triệu VNĐ
 19/04/2024
  15-25 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 19/04/2024